Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Xem Tiếp...
Độc đáo với ngôi nhà hình chiếc nấm
Độc đáo với ngôi nhà hình chiếc nấm                                                              

30/7/2020

(NDH) Ngôi nhà độc đáo này thuộc quyền sở hữu của Mike Gagnier, 63 tuổi và Theresa Sherrod, 59 tuổi, được xây dựng trên các gốc đào
khổng lồ.



Ngôi nhà độc đáo này nằm trong một khu rừng giáp vùng biên giới của Canada và được bầu chọn là một trong những 100 nơi tốt nhất để sống trên nước Mỹ.

Ngôi nhà hình chiếc nấm có diện tích khoảng 4.200 feat vuông (1.280m2). Sự thật thì ý tưởng “điên rồ” này là của nhà luật sư nổi tiếng Robert Antell, người bạn của 2 ông Mike Gagnier, và Theresa Sherrod.

Năm 2002, Robert Antell qua đời và đến năm 2011, ông Marguerite cũng "ra đi" theo người bạn. Đến năm 2012, ngôi nhà hình chiếc nấm này được người chủ mới mua với 800.000 đô la Mỹ.

Con cháu của ông Robert Antell mong muốn người chủ mới của ngôi nhà nâng niu nó như con cưng của mình như thời 2 ông còn sống. Ngôi nhà độc đáo này được trang bị đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà hiện đại với nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và phòng cho khách. Bên cạnh đó, một phần của ngồi nhà đang được hoàn thiện thêm là nơi để thư giãn, ngắm cảnh.

Hãy cùng NDH chiêm ngưỡng ngôi nhà đặc biệt này:














 
Lê Hoa
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: