Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Độc đáo quán cà phê Pokémon đầu tiên trên thế giới
Độc đáo quán cà phê Pokémon đầu tiên trên thế giới

23/8/2019

Nếu là fan cuồng của Pokémon, bạn không thể bỏ qua tiệm cà phê Pokémon đầu tiên trên thế giới vừa mới khai trương ở Tokyo. Giờ đây, bạn tha hồ thưởng thức những món ăn thức uống và đắm chìm trong không gian Pokémon bất kỳ lúc nào bạn muốn.
Tuần qua, tiệm cà phê Pokémon đầu tiên trên thế giới đã khai trương tại Tokyo, Nhật Bản. Nằm trên tầng 5 trong tòa nhà phía Đông của trung tâm Nihonbashi Takashimaya, tiệm cà phê Pokémon nổi bật với những bức tranh rực rỡ nhiều màu sắc ngay dưới tầng trệt và không gian chờ thang máy thu hút rất nhiều lượt khách ghé qua.





 
Ngay khi thang máy mở cửa ở tầng 5, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi bức tượng khổng lồ của chú Pokémon ham ngủ Snorlax cùng với Pikachu và Mew trên vai. Biết trước người hâm mộ sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, người thiết kế còn chu đáo thiết lập một đồng hồ ghi lại ngày giờ cụ thể cho mỗi bức ảnh.


Snorlax to lớn cùng Pikachu và Mew chào đón bạn đến với Pokémon Cafe.



Đồng hồ được thiết lập để fan dễ dàng ghi lại ngày giờ đáng nhớ.
 
Không gian quán rất rộng và thoáng mát với nhiều kiểu trang trí đặc trưng của dòng game huyền thoại. Tiệm cà phê chia làm 2 khu vực với quầy bán đồ lưu niệm Pokémon Center Dx bên trái và khu vực ăn uống bên phải.



Quầy lưu niệm nằm bên trái tiệm cà phê



Trần nhà thiết kế theo hình ảnh quả bóng Pokémon.
 
Đặc biệt, ngoài loại bàn dành cho hai hay bốn người, tiệm cà phê Pokémon còn sắp đặt một dãy bàn dài 4 con Pokémon đình đám PikaChu, Bulbasaur, Charmander. Squirtle và Eevee gần ngay trước mắt.



Pokémon lúc nào cũng trong tầm mắt bạn.

Có cả "hoạt náo viên" Pikachu vô cùng đáng yêu.

Mỗi bàn đều được trang bị một máy tính bảng để thực khách có thể nhanh chóng và tiện lợi gọi món. Các món ăn của tiệm cà phê Pokémon dù chỉ là những món thông dụng như hambergur, cơm cuộn trứng, mì spaghetti nhưng gây ấn tượng mạnh bởi cách trang trí bắt mắt bằng những hình ảnh nhân vật Pokémon cùng sắc vàng đặc trưng của Pikachu.





Vì mức độ nổi tiếng Pokémon đã vượt ra khỏi lãnh thổ Nhật Bản và lan rộng trên toàn thế giới nên thiết bị gọi món được trang bị nhiều loại ngôn ngữ khác nhau như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và có cả tiếng Việt




Thực đơn có cả tiếng Việt.
 

Phần ăn nổi bật nhất Pikachu Lunch có giá 1.580 yên (khoảng 339 nghìn VNĐ) bao gồm cơm trứng omelet tạo hình Pikachu sống động, một ít mì spaghetti, một con tôm tempura và một miếng thịt rán. Món ăn càng khiến thực khách yêu thích khi đặt trong chiếc dĩa vàng Pikachu cực kỳ đáng yêu. Để sở hữu chiếc dĩa này, nhà hàng cho phép bạn mang về nhà với điều kiện trả thêm 1.100 yên (tương đương 236 nghìn VNĐ).



Set Pikachu Lunch nổi bật với màu vàng đặc trưng.


Một món ăn khác khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ là Burger gà Eevee với một ít khoai tây chiên và một cốc súp rau, tất cả đều được nêm nếm vừa miệng. Thế nhưng, đưa chú Eevee dễ thương bỏ vào miệng sẽ khiến không ít fan đau lòng.




Phần ăn Burger Eevee đáng yêu.



Pikachu Lunch và Eevee Burger là hai phần ăn được chú ý nhiều nhất.


Đây là quán cà phê Pokémon đầu tiên trên thế giới nên nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông Nhật Bản và thế giới. Thời gian gần đây, game tương tác thực tế Pokémon Go ra đời khiến cơn sốt Pokémon một lần nữa bùng nổ, vì vậy, Pokémon Cafe thật sự gây ấn tượng mạnh với thực khách.
Nhật Bản với dự án xe lửa Pikachu siêu dễ thương phục vụ fan của Pokemon


Bút Hoa

Link: https://baomoi.com/doc-dao-quan-ca-phe-pokemon-dau-tien-tren-the-gioi/c/25363372.epi


 



 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: