Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Xem Tiếp...
Cực ấn tượng với ngôi nhà cây cao nhất thế giới
Cực ấn tượng với ngôi nhà cây cao nhất thế giới

21/8/2019
 
Mới đây, Sách Kỷ lục Guinness vừa công nhận danh hiệu “ngôi nhà trên cây cao nhất thế giới”. Đó là ngôi nhà nằm tại Crossville, bang Tennessee, Mỹ. Ngôi nhà này nằm trên 6 thân cây chính với kiến trúc vô cùng ấn tượng.
Ông Horace Burgess, chủ nhân của ngôi nhà cho biết, ông đã mất 11 năm để xây dựng ngôi nhà có 1-0-2 này. Ngôi nhà được xây từ năm 1993 và đến nay, mặc dù đã xây dựng được gần 20 năm nhưng tuyệt tác này vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoành tráng của nó.



Ngôi nhà cây của ông Horace Burgess được công nhận là ngôi nhà cây cao nhất thế giới.
 
Ngôi nhà cây khổng lồ có diện tích hơn 2.000m2 nhưng chi phí thiết kế chỉ là 12.000 USD (tương đương 247,6 triệu VNĐ). Ông Horace cho biết, sở dĩ chi phí thấp như vậy là bởi ông đã sử dụng các nguyên vật liệu tái chế để xây nhà. Điều khiến ông Horace tự hào chính là kiến trúc độc đáo của ngôi nhà. Mặc dù xây trên cây nhưng bên trong nó vẫn rất đầy đủ nội thất, có cả cầu thang xoắn ốc, khu bảo tồn, dàn hợp xướng, sân chơi bóng tổ và ban công.



Kiến trúc của ngôi nhà này rất đáng kinh ngạc.
 
Ông Horace Burgess nói: “Nhà cây của tôi vô cùng ấn tượng. Bạn có thể không thực sự đánh giá cao quy mô của nó cho đến khi bạn đứng gần nó. Nó cực kỳ to lớn dù chỉ được xây dựng trên 6 thân cây và gắn bởi 258.000 chiếc đinh. Ngôi nhà này là giấc mơ của mọi đứa trẻ.”
Một số hình ảnh của ngôi nhà độc nhất vô nhị:


Ngôi nhà nằm tại Crossville, bang Tennessee, Mỹ.



Nội thất của ngôi nhà được trang bị rất công phu và đầy đủ.







Được xây trên 6 thân cây...



Nhưng ngôi nhà này rất chắc chắn.

 

DiaOcOnline.vn - Theo Mask Online

Link: https://diaoconline.vn/kham-pha/the-gioi-kien-truc-c4/cuc-an-tuong-voi-ngoi-nha-cay-cao-nhat-the-gioi-i31688

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: