Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Đại hội du thuyền của giới ăn chơi ngút trời tại Monaco

Hàng ngàn người giàu có bậc nhất thế giới đã có mặt ở cảng Hercules thuộc đảo quốc Monaco để tham gia đại hội du thuyền thường niên lớn nhất thế giới.

Nguồn: Dân Việt

Hàng ngàn người giàu có bậc nhất thế giới đã có mặt ở cảng Hercules thuộc đảo quốc Monaco để tham gia đại hội du thuyền thường niên lớn nhất thế giới.

 
  

 dai hoi du thuyen cua gioi an choi ngut troi tai monaco hinh anh 1

Số du thuyền có mặt năm nay là 125, trị giá khoảng 3 tỉ bảng Anh và sẽ neo đậu tới hết ngày 29.9. Ngoài ra, 580 nhà sản xuất du thuyền khác cũng có mặt với hy vọng tìm được hợp đồng béo bở.

 dai hoi du thuyen cua gioi an choi ngut troi tai monaco hinh anh 2

Năm ngoái, đại hội thu hút 109 du thuyền và các nhà sản xuất chỉ mang rất ít sản phẩm tới trưng bày. Chiếc đắt nhất có giá 20 triệu bảng Anh, khá khiêm tốn so với năm nay.

 dai hoi du thuyen cua gioi an choi ngut troi tai monaco hinh anh 3

Trong số những du thuyền đáng chú ý có chiếc GTT 115 của hãng xe thể thao Porsche. Đây là lần đầu tiên hãng xe Đức thiết kế và ra mắt một du thuyền hạng sang. GTT 115 có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao và rất hiện đại.

 dai hoi du thuyen cua gioi an choi ngut troi tai monaco hinh anh 4

Một chiếc tàu ngầm mang tên Super Yacht Sub 3 cũng tới đại hội. Nó có thể lặn sâu 300 mét và ở dưới nước 12 giờ liên tục. Sự kiện này tổ chức tại cảng Hercules, một trong những nơi hiếm hoi ở Monaco đáp ứng yêu cầu cho du thuyền neo đậu.

 dai hoi du thuyen cua gioi an choi ngut troi tai monaco hinh anh 5

Ngoài du thuyền, các nhà sản xuất ô tô cũng rất biết tận dụng thời cơ để quảng bá sản phẩm. Các thương hiệu xa xỉ như Aston Martin hay Bentley mang siêu xe tới cho người dùng lái thử và trải nghiệm.
Link: http://danviet.vn/du-lich/dai-hoi-du-thuyen-cua-gioi-an-choi-ngut-troi-tai-monaco-808775.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: