Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
14 nhà hàng cao chót vót, view đẹp tới mức khiến thực khách quên ăn
Tại những nhà hàng cao nhất thế giới, du khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngằm cảnh từ trên cao. Nguồn: 2 sao


Eureka 89, Australia: Nằm trên đỉnh tòa tháp Eureka với chiều cao 297m ở thành phố Melbourne, nhà hàng Eureka 89 phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn cho các bữa tiệc từ nhỏ tới lớn.

 


At.mosphere, Dubai:
Nhà hàng này nằm trên tòa nhà chọc trời Burj Khalifa ở thành phố Dubai. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức bữa tối trong khi ngắm phong cảnh tuyệt đẹp dọc vịnh Ả Rập.

 


New York Bar, Nhật Bản: Nằm trên khách sạn 5 sao Park Hyatt Tokyo tại thành phố Tokyo, nhà hàng New York Bar phục vụ các loại đồ uống cocktail và món ăn nhẹ bánh burger thịt bò Wagyu và cua mai mềm.

 


Sirocco, Thái Lan: Nhà hàng ở thành phố Bangkok phục các thực khách ở ngoài trời trên tầng 63 của tòa tháp Lebua.

 


Standard, Mỹ: Cửa sổ kính từ sàn tới trần và ghế bọc da màu kem tạo không gian lý tưởng để chiêm ngưỡng thành phố New York từ nhà hàng Standard nằm trên đỉnh khách sạn cùng tên.

 


Signature Room, Mỹ: Từ nhà hàng Signature Room trên tầng 95 của tòa nhà chọc trời tại thành phố Chicago, thực khách có thể ngắm cảnh hồ Michigan cũng như ánh sáng thành phố về đêm. Nhà hàng phục vụ bữa nửa buổi, trưa và tối.

 


Tuyo, Mỹ: Những món ăn độc đáo và hấp dẫn được phục vụ tại nhà hàng Tuyo trên đỉnh tòa nhà của Trường dạy nấu ăn Miami.

 


WP24, Mỹ: Nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng Wolfgang Puck nằm trên tòa tháp Ritz-Carlton ở thành phố Los Angeles. Tại đây, thực khách được phụ vụ các món ăn Trung Quốc hiện đại như nem cuốn tôm hùm, cá tuyết nướng và nộm.

 


SkyCity, Mỹ: Nhà hàng trên tòa tháp Space Needle tại thành phố Seattle phục vụ các món ăn đặc trưng ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Nhà hàng cũng có một phòng ăn giúp thực khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố.

 


The View, Mỹ: Nhà hàng nằm trên đỉnh khách sạn New York Marriott tại khu Manhattan. Đây là địa điểm lý tưởng để
ngắm cảnh thành phố, đặc biệt là quảng trường Thời đại.

 


Area 31, Mỹ: Thực khách có thể tận hưởng không khí thoáng mát và ngắm cảnh thành phố Miami, khi ăn tại nhà hàng hải sản Area 31 trên khách sạn Kimpton Epic. Thực đơn ở đây bao gồm các món hải sản và đồ uống cocktail vùng nhiệt đới.

 


Le Jules Verne, Pháp: Nhà hàng của đầu bếp nổi tiếng thế giới Alain Ducasse nằm trên tháp Eiffel ở thành phố Paris. Tại đây, du khách sẽ có trải nghiệm khó quên với nhiều món ăn ngon và ngắm cảnh thành phố ban đêm.


Dining at 135, Anh: Nhà hàng nằm trong vòng xoay khổng lồ London Eye ở thành phố London. Với dịch vụ này, du khách có thể vừa thưởng thức bữa tối, vừa ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

 


One Dine, Mỹ: Nhà hàng nằm trên tầng 101 của tòa nhà Trung tâm thương mại thế giới 1 ở New York với tầm nhìn toàn cảnh ra khu Manhattan. Nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Mỹ như cá hồi và thịt cừu.

Link: 2sao.vn/14-nha-hang-cao-chot-vot-view-dep-toi-muc-khien-thuc-khach-quen-an-n-125659.html

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: