Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
5 địa điểm kỳ lạ trên thế giới khiến bạn sửng sốt
Có những địa điểm tồn tại ở những vị trí không ai có thể ngờ tới và mang những đặc điểm độc đáo có một không hai khiến bạn không khỏi bất ngờ.

1. Ngọn núi Rinjani ở Lombok, Indonesia


Núi Rinjani là ngọn núi lửa cao thứ hai ở Indonesia. Nếu trèo được lên đỉnh núi này bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp kỳ vĩ của ngọn núi lửa nổi trên mặt nước của một hồ nước được biết đến như một đứa “Con của biển khơi”.


Ngọn núi lửa mọc lên trên một hồ nước.


2. Con đường cây sồi cổ thụ ở Dark Hedged


Dark Hedged, Bắc Ai-len là một địa danh nổi tiếng thế giới bởi những con đường rợp bóng cây sồi từ thế kỷ 18. Đây là một trong 10 nơi không ai nghĩ có thể tồn tại trên trái đất. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những con đường được phủ kín bởi những hàng cây sồi với cành lá san sát, tạo nên một cảnh đẹp kỳ lạ.


Dark Hedged có những hàng cây sồi tồn tại từ thế kỷ 18.


3. Bể dung nham  nóng chảy “mọc” ngay giữa sa mạc


Không có ai lại ngờ rằng tại sa mạc Karakum của nước Cộng hòa Turkmenistan lại tồn tại một bể dung nham đang nóng chảy khiến người ta gọi nơi đây là “Cánh cửa xuống địa ngục”.


Bể dung nham đang nóng chảy ngay giữa sa mạc Karakum.


4. Hồ nước trên sa mạc


Người ta vẫn cứ nghĩ rằng trên sa mạc chỉ có gió và nước, nhưng sa mạc Huacachina ở Peru lại có hẳn một hồ nước khiến nước này xây dựng cả một ốc đảo quanh đây. Đây cũng là một nơi hiếm có trên thế giới mà con người có thể sinh sống trên sa mạc.


Một ốc đảo lung linh quanh một hồ nước trên sa mạc Huacachina.


5. Thác nước huyền ảo ở Lào


Thác nước Kung Si ở Luang Prabang, Lào nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích bởi đặc điểm độc nhất vô nhị. Thác nước có ba lớp nước xen kẽ với các màu xanh và trong suốt tạo nên một vẻ đẹp huyền bí, kỳ ảo.


Thác nước tuyệt đẹp ở Lào.

Tri thức trẻ/Báo Du lịch
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: