Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Du lịch nguyên thủy độc đáo tại Mỹ
Đã bao giờ mọi người tự hỏi những con người nguyên thủy xưa kia đã sống sót và tồn tại như thế nào chưa? Một công ty du lịch Mỹ đã tổ chức tour du lịch vô cùng đặc biệt cho du khách muốn sống như thời tiền sử. Các Mem cùng Ad khám phá nhé!

Dòng sông Missisippi là nơi được lựa chọn để thực hiện các tour du lịch độc đáo này theo từng đợt. Họ sẽ dựng trại, sống và sinh hoạt theo văn hóa bầy đàn cộng đồng được mô phỏng theo đúng thời xa xưa. Mỗi trại sẽ kèm theo từ 2-5 hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm và tối đa 16 trại trong mỗi tuần. Điều quan trọng là bạn phải đủ 18 tuổi để tham gia tour du lịch đặc biệt này.

 

 

Các tour du lịch này sẽ đưa con người trở lại với không gian xã hội thời đại đồ đá cũ điển hình với việc săn bắn và hái lượm là chủ yếu. Hóa thân thành những con người người tiền sử , bạn phải thu lượm thức ăn, củi và các vật liệu để làm ra công cụ, quần áo hay các túp lều để tránh mưa gió. Các chương trình được thiết kế độc đáo tạo ra những trải nghiệm kỳ thú và khó khăn hơn cho người tham gia. Có khá nhiều lựa chọn để tham gia theo từng tuần chủ đề:

 

Tuần khai hoang (Pioneer Week): Trong tuần khai hoang, bạn sẽ được học cách thức tạo ra lửa và nấu các món ăn thời tiền sử như món thịt hầm, bánh nhân hoa quả… Những người khai hoang sẽ có cơ hội khám phá môi trường tự nhiên xung quanh bằng cách mở rộng trại trên con đường mòn và trải nghiệm đêm dưới bầu trời đầy sao. Các hoạt động bổ sung bao gồm câu cá, làm đồ thủ công, bơi lội…

 

 

Tuần âm nhạc (Music Week): Mục đích của tuần trại này là để tìm hiểu nền văn hóa nghệ thuật sơ khai của những bộ lạc nguyên thủy. Cùng học cách tạo ra nhạc cụ thô sơ và sáng tác những bài hát, diễn những vở kịch … tất cả để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tài năng vào thứ sáu. Và bạn hãy sẵn sàng cho những khoảnh khắc sôi động nhất trong suốt một tuần trải nghiệm trong âm nhạc. Ngoài ra câu cá, đi bộ đường dai, cắm trại… cũng được xen lẫn mang lại cảm giác thật lý thú cho những người tham gia.

 

 

 

Tuần chèo thuyền (Canoe Week): Bạn chỉ việc chuẩn bị thật kỹ càng tư trang cá nhân cho một tuần vui vẻ và thú vị với các hoạt động chèo thuyền, câu cá và cắm trại. Bạn sẽ được dạy kỹ năng chèo thuyền trước khi thử sức vượt qua những thác nước hung tợn của con sông Mississipi tại tiểu bang Wyalusing Park. Tuy nhiên để được tham gia vào chương trình này bạn cần phải vượt qua một bài kiểm tra bơi gắt gao. Tuần chèo thuyền cũng bao gồm các hoạt động hội trại, đi bộ đường dài, làm đồ thủ công…

 

 

 

Tuần Cưỡi ngựa (Horseback Riding Week): Bạn sẽ bắt đầu tuần Cưỡi ngựa tại một trang trại ngựa địa phương. Tại đây bạn sẽ được học cách nuôi và chăm sóc cho những chú ngựa. Sau đó bạn sẽ được cung cấp những kinh nghiệm đi an toàn và nhận cho riêng mình một chú ngựa cho suốt phần còn lại của chương trình. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn để chuẩn bị các tiết mục biểu diễn với ngựa cho buổi biểu diễn tài năng và thứ sáu. Các hoạt động khác cũng bao gồm trong chương trình này.

 

 

 

Ngoài những chương trình chính kể trên bạn còn có thể chọn những chương trình phụ để có thêm thời gian tham gia cưỡi ngựa và phiêu lưu cũng như các hoạt động khác như đi bộ, làm đồ thủ công, đánh bắt cá và nhiều hơn như thế. Ngoài ra các bạn có thể tham gia vào nhóm chuẩn bị những phần việc còn lại cho buổi diễn được coi là tổng kết vào tối thứ sáu mỗi tuần.

 

 

 

Giá của tour du lịch nguyên thủy này dao động trong khoảng từ 600 đô la đến 785 đô la (tương đương với khoảng 12 triệu đến 16 triệu VNĐ). Các tour được tổ chức liên tục vào mỗi tuần.

Theo trang facebook aviavn-bay-qua-miền-mơ-ước/

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: