Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ..
Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển
Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Độc lạ tòa nhà 'mọc lên' từ quá khứ: 206m, view triệu đô, 'khủng' nhất là sức chứa của nó Độc lạ tòa nhà 'mọc lên' từ quá khứ: 206m, view triệu đô, 'khủng' nhất là..
Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp
Xem Tiếp...
SẢN PHẨM DU LỊCH "NGÀY TẬN THẾ"
Đọc tiếp...
 
Ý TƯỞNG "DU LỊCH NGÀY TẬN THẾ": HƯỚNG TỚI THÁI ĐỘ SỐNG TÍCH CỰC

Ngày tận thế (21/12/2012) là một lời tiên tri, nó có thể trở thành hiện thực hoặc không. Để giúp mọi người có được sự bình tĩnh, lạc quan và thái độ sống tích cực trước những thách thức, cam go của ngày tận thế, Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững (STDe) đã có ý tưởng về du lịch “Ngày tận thế - Cuộc hành trình trở về con số O”.

Đọc tiếp...
 
TOUR DU LỊCH "NGÀY TẬN THẾ"
TP - Theo người Maya, 21 - 12 - 2012 là ngày tận thế. Nếu như điều này có thật, thì thời điểm đó đã cận kề và chủ đề ngày tận thế nóng ran trên mạng. Ở Hà Nội, tour du lịch “ngày tận thế” cũng vừa được ra mắt, giúp người ta chui vào quan tài để trải nghiệm cảm giác chết thử...
Đọc tiếp...
 
SẢN PHẨM DU LỊCH NGÀY TÂN THẾ - CUỘC HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ CON SỐ O
   Ngày 21-10-2012 tại Hà Nội, Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững ( STDe) đã tổ chức hội thảo công bố sản phẩm du lịch “Ngày Tận thế”. Tới dự hội thảo có đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa - thể thao và Du lịch T.P Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Du lịch Hà Nội và đông đảo các nhà khoa học, doanh nghiệp cùng 200 sinh viên Khoa Kiến trúc  trường ĐHXD.   
Đọc tiếp...