Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Tọa đàm "Vì Việt nam hạnh phúc" và kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ..
Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển Du lịch chữa lành và cơ hội phát triển
Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo Tư duy "ngược" và những sản phẩm du lịch độc đáo
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp Tòa nhà xoắn ốc được dát 11.000 tấm thép ở Pháp
Tòa nhà dân cư nổi có kiến trúc trên mặt nước độc đáo ở Amsterdam Tòa nhà dân cư nổi có kiến trúc trên mặt nước độc đáo ở Amsterdam
Xem Tiếp...
SẢN PHẨM DU LỊCH LỜI CỦA NƯỚC
Đọc tiếp...
 
VIỆT NAM CÓ THỂ TRỞ THÀNH "ĐIỂM ĐẾN CỦA NƯỚC"
 (Vnexpress)Tại hội thảo công bố Bộ sản phẩm du lịch độc đáo khai thác từ nguồn nước Việt Nam diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội, nhiều ý kiến cho rằng nên đưa Việt Nam trở thành một 'điểm đến của nước'.
Đọc tiếp...
 
ĐỂ VIỆT NAM TRỞ THÀNH ĐIỂM ĐẾN CỦA NƯỚC
(Toquoc)- Đó là gợi ý của một số đại biểu tại Hội thảo công bố Bộ sản phẩm du lịch độc đáo khai thác từ nguồn nước Việt Nam do Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) vừa tổ chức tại Hà Nội.
Đọc tiếp...
 
HỘI THẢO "VIỆT NAM - ĐIỂM ĐẾN CỦA DU LỊCH NƯỚC"
(ĐCSVN) - Ngày 28/9, tại Hà Nội, Liên hiệp khoa học phát triển du lịch bền vững (STDe) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu ý tưởng sản phẩm du lịch “Việt Nam - điểm đến của du lịch nước”.

Đọc tiếp...
 
DU LỊCH...NƯỚC

(Nhandan) Khu du lịch nào, sản phẩm du lịch nào cũng sử dụng nước với các vai trò khác nhau nhưng lại chưa coi yếu tố này như một tài nguyên du lịch cần khai thác, phát huy.

Đọc tiếp...
 
KHAI THÁC TIỀM NĂNG DU LỊCH NƯỚC: CHƯA PHÁT HUY ĐƯỢC LỢI THẾ
KTĐT - Việt Nam có tiềm năng du lịch gắn với nguồn nước dồi dào, tuy nhiên, đến nay ngành du lịch vẫn đang lúng túng trong việc khai thác lợi thế này. Đây cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất mà những người trong nghề đưa ra tại hội thảo: "Việt Nam - Điểm đến của du lịch nước" (sáng 28/9).
Đọc tiếp...
 
"VIỆT NAM - ĐIỂM ĐẾN CỦA DU LỊCH NƯỚC"
 Thanh tra) - Hội thảo “Việt Nam - Điểm đến của Du lịch Nước” diễn ra ngày 28/9 tại Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều nhà nghiên cứu khoa học, du lịch đầu ngành. Hội thảo đồng thời cũng giới thiệu, trao giải bộ sản phẩm du lịch...
Đọc tiếp...