Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
LẠ LÙNG KHÁCH SẠN DƯỚI MẶT BIỂN

Nói đến các ý tưởng thiết kế mới lạ thì TP.Dubai, thuộc Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, đứng đầu. Trong khi Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới, thì Water Discus Hotel được xem là độc đáo nhất.

KS1_5cd98.jpg

Khách sạn trên biển: Du khách sẽ có thể ngủ dưới nước, nhưng vẫn sẽ tận hưởng ánh nắng mặt trời nếu ở “đĩa trên”

Không ngạc nhiên khi ý tưởng xây dựng một khách sạn có nửa ngập sâu dưới nước 10m và nửa trên còn lại ở phía trên mặt nước với rất nhiều phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi đủ để làm hài lòng những ai thích những cảm giác mới lạ so với không gian hàng ngày mình đang sống.

Water Discus Hotel là một tòa nhà mô phỏng theo hình con tàu vũ trụ, có những nét giống với ngôi nhà trong phim Jame Bond - Điệp viên 007.

Các nhà thiết kế của Deep Ocean Technology (DOT) hy vọng khách sạn sẽ thỏa mãn được mong muốn của khách du lịch muốn khám phá sự bí hiểm của đại dương.

'Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ mới đã biến đại dương mênh mông không chỉ là nơi con người ngụp lăn, thám hiểm mà còn là điểm nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi cho con người”, Phát ngôn viên của BIG InvestConsult, một công ty ở Thụy Sĩ cho biết.
KS2_2f081.jpg
Phòng với ánh sáng đặc biệt sẽ cho phép khách du lịch ngắm nhìn hệ động thực vật phong phú, tuyệt đẹp bên ngoài qua khung kính lồi,
ngay cả những sinh vật nhỏ nhất.
KS3_49bfb.jpg
Nhìn từ trên cao: Khách sạn bao gồm cả một nhà hàng sang trọng,
 hồ bơi khổng lồ và khu spa.
KS4_6fc24.jpg

Thiên đường nghỉ dường tại Dubai.

Khách sạn sẽ được tạo thành từ hai “đĩa” chính, một trên mặt nước và một dưới lòng nước biển. Có ba cột trụ đỡ, và một cột trụ to nhất chứa thang máy ở giữa hai đĩa.

Phần dưới nước được đặt sâu 10 mét so với mặt nước biển, bao gồm 21 phòng nghỉ và có một quẩy bar.

Một hệ thống chiếu sáng đặc biệt sẽ giúp du khách ngắm nhìn hệ động thực vật bên ngoài. DOT khẳng định đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách khi nghỉ tại đây.

Các đĩa phía trên được xây dựng cao, đủ lực để chịu được sự tàn phá của một cơn sóng thần hay trận lũ, trong khi đĩa ở dưới nước sẽ tự động nổi lên bề mặt nếu có bất cứ nguy hiểm nào ập đến.

Theo Phượng Uyên
Tiền Phong/DailyMail
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: