Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...

TEDxMekong - Tiến sĩ Phan Quốc Việt - Rèn nhân cách và tạo dựng nhân hiệu



Tiến sĩ Phan Quốc Việt xuất thân vốn là một nhà khoa học, thế nhưng ông lại là nhà sáng lập của tập đoàn Tâm Việt, công ty có trụ sở đặt tại Hà Nội và chuyên về đào tạo kỹ năng mềm.
Với bằng Tiến sĩ Toán-Lý từ Đại học Tổng hợp Lômônôxốp (Nga), Tiến sĩ Việt có hơn 30 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực dầu mỏ, và đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng ở các tập đoàn nhà nước, bao gồm chức Giám đốc Công ty Dầu khí Hà Nội (1999-2002) và Chánh văn phòng Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (1993-1997).
Cuộc đời ông đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác khi ông tìm thấy ở mình niềm đam mê dạy học và kinh doanh. Qua các năm, ông đã trực tiếp giảng dạy về kỹ năng lãnh đạo, quản trị tri thức, và các kỹ năng sống khác trên khắp đất nước Việt Nam. Đối tượng khách hàng của ông bao gồm cả những doanh nghiệp tư và công, có thể kể đến như Bộ Tài chính Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, KPMG và tập đoàn Viettel. Trong lĩnh vực truyền thông, Tiến sĩ Việt đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau từ tác giả, người được phỏng vấn, diễn giả, và đã phát biểu trước công chúng về việc công nhận xã hội đối với những doanh nhân tiên phong, những người được ví như anh hùng thời hiện đại của Việt Nam.
Một người con đất Nghệ đầy tự hào -- một nhà khoa học làm kinh doanh, Tiến sĩ Việt luôn tâm huyết với việc đào tạo thế hệ trẻ, như chính sứ mệnh của Tâm Việt đã đề ra: "Làm Tâm người Việt sáng hơn -- Nâng Tầm người Việt cao hơn."

In the spirit of ideas worth spreading, TEDx is a program of local, self-organized events that bring people together to share a TED-like experience. At a TEDx event, TEDTalks video and live speakers combine to spark deep discussion and connection in a small group. These local, self-organized events are branded TEDx, where x = independently organized TED event. The TED Conference provides general guidance for the TEDx program, but individual TEDx events are self-organized.* (*Subject to certain rules and regulations)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: