Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Lễ hội trăng rằm 2011: “ MOON for ALL”
Trên toàn Thê giới, ánh trăng là cơ hội để chúng ta vui chơi, kết nối, tạo ra sự thanh thản trong tâm hồn, để nhớ về quê xưa, để tin tưởng vào tương lai và để cười tươi ở hiện tại.
Lễ hội trăng rằm là một trong những nhóm sản phẩm thú vị trong hệ thống ý tưởng “ SẢN PHẨM DU LỊCH “ Giờ Trái đất “ mà Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững STDe đã công bố tại HN ngày 7/7 năm 2011.

    “ Moon for all “ là thông điệp của Lễ hội trăng rằm do STDe dự định tổ chức tại phòng họp Nhà Thư viện trường Đại học Xây dựng ngày 12/9/ 2011 (tứ ngày 15/8 âm lịch).

     "Moon for all" là cơ hội để giao lưu gắn kết làm quen và chia sẻ kinh nghiệm học tập và hưởng thụ cuộc sống của các thành viên của STDe club và các sinh viên khoa Kiến trúc ( Trường ĐHXD) với bạn bè gần xa.

       Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời mời tới tất cả các bạn đến tham gia lễ hội đầy hấp dẫn và bất ngờ này.
       Kịch bản Lễ hội download tại đây: Kịch bản Lễ hội


Trao đổi thêm tại đây: Lễ hội Trăng rằm 2011
Bầu chọn hoạt động được ưa thích tại đây: Click
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: