Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu 12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu
10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi? 10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi?
Xem Tiếp...
NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ VÀO BAN ĐÊM

Bất kỳ du khách nào đến Paris cũng không thể làm ngơ trước vẻ đẹp tuyệt vời của thủ đô nước Pháp khi màn đêm buông xuống.
1. Reykjavik, Iceland




Thành phố ở cực Bắc của Iceland khiến bạn không khỏi ngạc nhiên khi có thể ngắm mặt trời vào lúc nửa đêm vào mùa hè và mặt trăng sáng vào mùa đông. Cuộc sống về đêm tại Reykjavik rất sôi động và các quán bar thường mở thâu đêm.

Đặc biệt đây chính là địa điểm lý tưởng nhất đểm ngắm Bắc cực quang từ ban đêm cho đến rạng đông. Chỉ cần mất 20 phút từ Reykjavik bạn sẽ tới nơi mà bầu trời ban đêm hết sức đẹp mắt với những vệt sáng mang màu xanh lá cây, xanh dương và tím.

2. Căn cứ” rùa biển Nesting, Costa Rica



Vào giữa tháng 10 và tháng 3 bạn có thể đến Vườn quốc gia Corcovado và Tortuguero, Costarica để xem rùa biển làm tổ vào ban đêm. Rùa da là một loại rùa biển quý hiểm, nó dành toàn bộ cuộc sống dưới lòng biển.

Nhưng khi rùa cái chuẩn bị đẻ trứng, chúng sẽ kéo vào bãi biển và ban đêm, đào hố trong cát làm tổ. Đẻ trứng xong, rùa da lại rút về đại dương. Sau một vài tháng các rùa con mới nở rồi bò về đại dương. Dành một buổi tối để ngắm nhìn sinh vật biển quý hiểm này chuẩn bị cho sự ra đời của rùa con là một trải nghiệm thú vị trong đời

3. Lặn biển đêm ở Kona Hawaii



Bạn muốn nhìn thấy cá đuối? Hãy đến Kona, một đảo lớn ở Hawaii và đặt vé lặn buổi tối hay chuyến tham quan dưới biển bằng ống thông hơi. Sau khi mặt trời lặn, hàng tá thợ lặn lao mình xuống nước thám hiểm vòng quanh đảo và bật đèn sáng dưới nước để thu hút sinh vật trôi nổi.

4. Khu đèn đỏ Amsterdam



Khi đến Amsterdam có lẽ ít người bỏ qua việc ngắm qua khu phố “đèn đỏ”. Đây là khu phố cổ của thành phố dành cho khách làng chơi, nhưng đối với nhiều người thì chỉ cần ngắm khu phố cũng đã là một điều thú vị.

Khi đến đây vào ban đêm bạn sẽ thấy một sự sầm uất hiếm có trên thế giới. Du khách vừa ca hát, vừa uống bia, vừa đi thăm phố bằng thuyền. Không thấy cảnh chen lấn, đánh nhau hay cố tình gây mất trật tự.
 
5. Vườn quốc gia Bryce Canyon, Utah, Mỹ



Bryce Canyon là một vườn quốc gia ở tây nam Utah, Mỹ. Nét đặc biệt của công viên này là những dãy núi đá được tạo nên bởi sự xói mòn cùa gió, nước và sông băng dọc theo phía đông cao nguyên Paunsaugunt.

Nhưng điều thú vị của công viên này chính ở bầu trời đêm đầy sao của nó. Đây được coi là địa điểm tốt nhất để ngắm sao và nghiên cứu thiên văn học. Có thể xem hơn 7.500 ngôi sao trên bầu trời đêm tại mà không cần phải có một chiếc kính viễn vọng nào.

5. Dải Las Vegas



Đây được coi là một trong những điểm sáng nhất hành tinh với hàng triệu ánh đèn sáng nhiều màu khi về đêm. Đặc biệt không thể bỏ qua đài phun nước Bellagio nổi tiếng với dòng nước lên xuống theo âm nhạc và ánh sáng. Sau 8h tối show diễn nhạc nước này được trình diễn cứ 15 phút 1 lần cho đến nửa đêm.

6. Sở thú Singapore Night Safari




Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Singapore. Tại vườn thú Night Safari bạn có thể tận mắt trông thấy tê giác, nghe thấy tiếng hú của bầy linh cẩu hay ngắm nhìn những cô nàng hươu cao cổ lướt đi bình thản qua khu đất rộng lớn trong bầu không khí tĩnh mịch của màn đêm.
 
Night Safari có ánh sáng đặc biệt tương tự như ánh trăng và không phá vỡ các mô hình ngủ tự nhiên của con vật. Đi dạo một mình dọc theo đường mòn đi bộ hay thư giãn trên xe điện - cho dù bạn chọn bất kỳ hình thức nào, Night Safari là một chuyến phiêu lưu hoang dã không thể bỏ qua.

7. Quảng trường Jemaa el-Fna, Marrakesh, Morocco



Jemaa el-Fna lúc nào cũng bận rộn nhất là vào ban đêm. Hàng quán bán thức ăn đủ màu sắc mùi vị, tiếng rao hàng chào mời, đủ mọi loại tiếng động với những người thổi kèn điều khiển những con rắn lớn bằng cổ tay, đầu rắn nhỏng lên trời lúc lắc theo tiếng kèn, lưỡi thè ra ngoài... Chợ đêm còn bày bán các món đậu hầm, ốc luộc, trà bạc hà pha chế theo bí quyết truyền thống của Morrocco.

8. Paris



Bất kỳ du khách nào đến Paris cũng không thể làm ngơ trước vẻ đẹp tuyệt vời của thủ đô nước Pháp khi màn đêm buông xuống. Thành phố được thắp sáng một cách rực rỡ nhưng chừng mực, đủ để làm nên một Paris sang trọng và lấp lánh.

Những công trình kiến trúc được chiếu sáng theo một hệ thống đèn có tính toán, làm toát lên những góc cạnh huy hoàng trên cái nền đêm đen vô cùng quyến rũ.

                                                                                                                                                             Theo Eva
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: