Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
10 NƠI NGẮM HOÀNG HÔN ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI
Nhiều người đánh giá khác nhau về nơi có hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới, từ buổi chiều êm đềm trên phố Venice, Italia đến nhưng đồi cát trung tâm sa mạc Sahara huyền bí. Nhưng nơi có hoàng hôn đẹp nhất còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố theo trình tự như sự đồng thuận, nét lung linh, nổi tiếng...

Có 10 địa điểm trên thế giới có cảnh hoàng hôn làm hài lòng nhiều du khách, là chốn rất đáng để bạn trải qua và chiêm ngưỡng. Đây là những nơi bạn có thể đắm chìm trước cảnh hoàng hôn trong ngạc nhiên, yêu thích và phấn khích với những khung cảnh đẹp lung linh đến choáng ngợp.

1. Oia, Santorini

Oia, Santorini
 

Chiều chiều, hàng trăm người tụ tập tại bãi biển Kastro (phía tây Hy Lạp) để chiêm ngưỡng từng nét hoàng hôn buông xuống những bức tường đá, từng dãy cầu thang và trên những con đường,... Một nơi rất tuyệt để chụp ảnh và chia sẻ cùng mọi người vẻ đẹp thơ mộng của cảnh mặt trời từ từ chìm xuống biển Aagean, khi những tia sáng cuối ngày chiếu rọi thành phố đầy cát trắng..

2. Tel Aviv, Israel

Tel Aviv, Israel
 

Một dàn trống lớn là điểm thu hút nổi bật của bãi biển Teal Aviv về đêm, đặc biệt vào những buổi tối thứ Sáu và thứ Bảy hay còn gọi là ngày xaba (ngày nghỉ ngơi và phụng thờ Chúa) thu hút nhiều cư dân địa phương, khách du lịch nhảy múa, tiễn đưa những tia nắng mặt trời cuối cùng.

Tel Aviv, Israel
 

Các diễn viên múa thì hào hứng biểu diễn cùng những quả cầu lửa đỏ rực.

3. Rio, Brazil

Rio, Brazil
 
Rio, Brazil
 

Với những người người mê nhạc, bãi biển Arpoador sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ở đây, mọi người luôn hào hứng cỗ vũ và đón chờ màn đêm buông xuống khi mặt trời khuất bóng khỏi Đại Tây Dương mênh mông.

4. Ibiza, Spain

Ngắm nhìn những tia nắng cuối cùng từ mặt trời lặn phía chân trời Ibiza được xem là phần thưởng dành cho những ai từng đến hòn đảo nổi tiếng này. Như một phép lạ mà tạo hóa ban cho con người đặc ân được thưởng thức nét đẹp tự nhiên của thiên nhiên nơi đây.

Ibiza, Spain
 

Nếu có điều kiện hãy đến với Ibiza một lần để nhìn ngắm và cảm nhận bãi biển đẹp trong sự hợp nhất, hòa mình hoàn toàn với quang cảnh xung quanh. Đó là thời điểm mà bạn sẽ tự hỏi tại sao nhưng suy nghĩ  đều ngưng đọng dưới  bóng hoàng hôn.

Một màn ảnh nhuộm màu xanh da trời rất đẹp bên ngoài quán cà phê Marin Sant Antoni -  một điểm ưa thích của các thực khách về đêm.

Ibiza, Spain
 

Những ánh hoàng hôn trên Asharm Cala Conta luôn thích hợp cho những buổi tập hợp bạn bè, người thân trên bãi biển êm dịu này để cùng ngắm nhìn những giai điệu của ánh sáng giống như những chiếc trống khổng lồ hiện ra chào đón bóng đêm đang tới.

5. Waikiki Beach, Honolulu, HI

Waikiki Beach, Honolulu, HI
 

Giữ chân ánh hoàng hôn bằng những ngọn đuốc sáng bên vũ điệu Hula (của các cô gái xứ Ha-Oai), bờ biển Waikiki luôn có những nghi lễ thổi kèn vỏ ốc thu hút đám đông khách du lịch.

Waikiki Beach, Honolulu, HI
 

Những người dân bản địa cũng sẽ cùng du khách chào đón ánh hoàng hôn và ném những ngọn đuốc như sự phun trào của núi lửa Diamond Head.

6. Venice Beach, CA


 

Đến với những quầng sáng đỏ vàng huyền hoặc khi hoàng hôn phủ lên những lớp sóng đã "phá vỡ" đặc sản bờ biển nam California vào những ngày cuối tuần. Các diễn viên biểu diễn những điệu múa rộn rã khi hoàng hôn xuống trong không khí đặc sệt phong cách California luôn mang đến cảm giác rộn ràng, vui nhộn cho du khách. Những nghệ sĩ tung hứng, cư dân luôn có mặt cùng du khách để đón chào ánh hoàng hôn.

7. La Paloma, Uruguay

La Paloma, Uruguay
 

Đến với La Balconada là một cảm giác dễ chịu khi thả bước trênn bãi cát vàng mịn dọc bãi biển với rất nhiều lời chào mời, chúc mừng cùng nhiều màu sắc trên bãi biển Nam Đại Tây Dương về đêm ở đất nước Uruguay.

Key West, Florida
 

Ngày càng có nhiều chương trình nghệ thuật múa ba lê được tổ chức trong lễ hoàng hôn tại hòn đảo Key West ( ở eo biển Florida Bắc Mỹ) và đã thu hút một lượng lớn du khách tham gia. Quảng trường Mallory là nơi các nghệ sĩ, các nhà tiên tri, quày bán thức ăn nhanh và cả các nghệ sĩ đường phố đi trên dây hay nuốt kiếm (có đăng ký hợp pháp) tập hợp lại nhằm mục đích giải trí trong ánh mặt trời chìm xuống dưới Vịnh Mexco.

8. Siesta Key, Sarasota, FL

Siesta Key, Sarasota, FL
 

Bãi biển Siesta Key là một phần của thiên đường Florida Keys với những đảo san hô chìm nổi theo thủy triều của đại dương nơi đây. Thật lý tưởng để bơi lội, tắm nắng, lặn... ở những bãi biển này. Tuy nhiên, tắm ngực trần và khỏa thân tại đây là bất hợp pháp đấy nhé!

Siesta Key, Sarasota, FL
 

Các nghi lễ truyền thống được diễn ra hàng đêm trên bãi biển Siesta Key, mọi người sẽ cùng kết nối thành một vòng tròn lớn và nhảy múa với đôi chân trần. Những nghi lễ này đang dần thu hút rất nhiều khách du lịch hiếu kỳ tham gia chào đón buổi hoàng hôn.

9. Kanyakumari, India

Kanyakumari - Ấn Độ được bao quanh bởi đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn và các vùng đồng bằng giáp biển, bờ biển này được tô điểm bởi những cánh đồng lúa rộng lớn, những hàng dừa thẳng tắp,... nhất là những vách đá màu đỏ. Những thung lũng xen kẽ đồng bằng tạo ra một địa hình nhấp nhô, đây đó ẩn hiện những ngôi đền, nhà thờ và những dinh thự rộng lớn.


 

Bên cạnh đó, trên vịnh Bengal - phía Nam Ấn Độ, nơi Biển Ấn Độ Dương và Biển Ả Rập là nơi hội tụ, tập trung của những người hành hương đến để chiêm ngưỡng ánh đỏ đặc sắc của hoàng hôn suốt tháng tư với bầu không khí lễ hội rộn ràng.
                                                                                                            Theo Sức Sống mới
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: