Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu 12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu
10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi? 10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi?
Xem Tiếp...
HỘI AN ĐỨNG THỨ 2 TRONG TOP 10 THÀNH PHỐ DU LỊCH TỐT NHẤT NĂM 2011
Hội An đứng thứ 2 trong top 10 thành phố du lịch tốt nhất năm 2011
 
 
Phố cổ Hội An.
Wanderlust, tạp chí du lịch hàng đầu nước Anh vừa công bố Giải thưởng Du lịch 2011 do độc giả bình chọn. Ở hạng mục Thành phố du lịch tốt nhất, Hội An của Việt Nam xuất sắc đứng thứ 2 với 96% phiếu bầu, xếp sau thành phố Luang Prabang của Lào (với 96,89%).
 

Phố cổ Hội An nằm cách thành phố Đà nẵng 30 km về phía Đông Nam, cách thị xã tỉnh lỵ Tam Kỳ 60 km về phía Đông Bắc. Đến nay, khu phố cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ… và những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ. Cảnh quan phố phường Hội An bao quát một màu rêu phong cổ kính trông hư hư, thực thực như một bức tranh sống động. Tháng 12-1999, UNESCO đã công nhận khu phố cổ Hội An là di sản văn hoá thế giới và đến nay Hội An ngày càng được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng bởi vẻ đẹp cổ kính, yên bình.

Đây là cuộc bầu chọn duy nhất của năm 2011 do tạp chí du lịch Wanderlust bình chọn. Ngoài hạng mục Thành phố tốt nhất, Giải thưởng Du lịch 2011 do Wanderlust bình chọn còn có các hạng mục khác như: Quốc gia tốt nhất thuộc về Namibia; điểm đến mới nổi của năm là Burma (Myanmar); Hãng hàng không tốt nhất là Singapore Airlines; Website du lịch hay nhất audleytravel.com.

TS

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: