Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
SẢN PHẨM DU LỊCH TUYỆT ĐẸP TỪ ... GIẤY (PHẦN 1)

Chúng ta cùng ngắm những tác phẩm tuyệt đẹp từ... giấy nhé! 

Giấy là 1 chất liệu quan trọng trong đời sống con người. Ngoài việc dung để ghi, chép, in ấn, giấy còn là nguồn cảm hứng sáng tạo nghệ thuật vô tận của nhiều người. Từ những tờ giấy mỏng manh, họ có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đủ làm xuýt xoa những người thưởng lãm. Hãy cùng nhau thưởng thức 1 số tác phẩm siêu đẹp của những họa sỹ, nghệ sỹ sáng tạo giấy nhé.

1. Peter Callesen

Khác với những nghệ sỹ khác, có thể dùng nhiều tờ giấy gộp lại để thực hiện tác phẩm của mình, Peter Callesen thì chỉ cần dùng 1 tờ A4. Trong đó anh sẽ cắt, ghép, dán và lợi dụng những mảng đã cắt để hình thành một tác phẩm có ý nghĩa.












2. Jen Stark

Các tác phẩm của cô thường được tạo ra bằng những tấm giấy đủ màu sắc và được xếp theo một trật tự nhất định nào đó.












3. Simon Schubert

Thoạt nhìn thì chúng ta có thể lầm tưởng những hình này được vẽ bằng chì. Nhưng thật ra chúng đã được Simon Schubert khéo léo tạo ra bằng các nếp gấp. Đúng là 1 sự khéo léo tuyệt vời, các bạn nhỉ!












4. Bert Simon

Một bức tượng được điêu khắc bằng đá giống hệt người thật thì có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc rồi. Nhưng nếu bức tượng đó được cắt dán từ giấy thì các bạn đã gặp qua chưa? Hoàn toàn bằng giấy đấy nhé. Và rất giống người thật. Thật là tuyệt!






Đây là bức tượng giấy “tự họa” của chính tác giả đấy.

5. Yulia Brodskaya

Có lẽ các bạn đã biết qua nhiều sản phẩm dễ thương được làm từ giấy xoắn quẩy. Trước đây mình đã nghĩ nó chỉ có ở Việt Nam thôi, ai ngờ trên thế giới có hẳn những nghệ sỹ chuyên sáng tác những sản phẩm giấy từ hình thức này. Trong đó, Julia Brodskava là 1 ví dụ điển hình. Từ những xoắn giấy, chị đã ghép lại thành những hình siêu đẹp, siêu dễ thương.











 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: