Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
"Tự đổi mới bản thân" để "xuất sắc vượt trội"

Vào lúc 14h00 thứ 7 ngày 17/4/2010, tại hội trường tầng 5 số 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Tâm Việt Group với sự giảng dạy trực tiếp của Ts. Phan Quốc Việt – Chủ tịch, TGĐ đã tổ chức chương trình hội thảo và đào tạo với chủ đề “Tự đổi mới bản thân để thành công vượt trội”. Tham gia hội thảo đào tạo có khoảng 120 học viên là các cán bộ, nhân viên, và các bạn học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Đặc biệt tham gia hội thảo lần này có đoàn quay phim của kênh HTV9 tới quay chương trình, cùng với sự tham gia của 10 cán bộ nhân viên Trung tâm thông tin di động VMS.


Chương trình hội thảo được diễn ra với 5 buổi học từ 14h00 – 21h00 thứ 7 (17/4/2010) và 8h30 – 20h00 chủ nhật (18/4/2010), với các nội dung chính: Học viên trực tiếp được trải nghiệm các bài tập thực tiễn để chứng minh mình xuất sắc vượt trội, hoàn toàn có khả năng làm được tất cả mọi việc, tất cả những điều mà mình mong muốn đều có thể đạt được nếu mình có cố gắng và quyết tâm. Để đạt được điều đó, các học viên đã được cùng tìm hiểu về cơ chế xuất sắc vượt trội, cách để xây dựng niềm tin cho chính bản thân mình và khám phá hoài bão của bản thân. Ngoài ra các học viên còn được tìm hiểu về “thần dược cuộc sống” gồm đặt chuẩn mực và rèn thói quen, các học viên được hướng dẫn cách lập mục tiêu và cách đặt kế hoạch để quyết tâm thực hiện được mục tiêu ấy. Đặc biệt nhất là học viên được trải nghiệm nhiều cảm xúc yêu thương về gia đình, về bố mẹ, những người thân yêu nhất.

 

Trước khi kết thúc khóa học, các bạn được tham gia vào một cuộc thi vô cùng gay cấn và thú vị đó là cuộc thi “Biểu diễn nghệ thuật trên con lăn” với sự cố gắng và nỗ lực của bạn học viên đã tranh thủ những giờ ra chơi, những lúc nghỉ giải lao tập luyện miệt mài với sự hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể của các giảng viên Tâm Việt Group. Cũng trong buổi học cuối cùng, tất cả hội trường được cùng trải nghiệm bài tập đi qua mảnh chai, bàn đinh và sỏi nhằm giúp các bạn vượt qua được thử thách, được nỗi sợ hãi của chính mình để chiến thắng vượt trội.

 

Sau đây là những lời chia sẻ và cam kết của các bạn học viên sau khi tham gia khóa học:

 

Anh Phan Văn Quang – Quản trị mạng của cty Viettel: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô đã giúp tôi có được những khóa học bổ ích, giúp cho tôi có thêm ý chí, quyết tâm để thực hiện những ước mơ của mình. Tôi rất mong nếu như được đóng góp một phần vào sự phát triển của Tâm Việt cũng như tiếp thêm ý chí, quyết tâm cho các anh chị và các bạn khác, để góp phần chung tay xây dựng xã hội, đất nước ta giàu đẹp, văn minh hơn.”

 

 


Bạn Trần Ngọc Ban – Sinh viên ĐH Xây dựng (thành viên Clb Du Lịch Xanh): “Đây là khóa học rất có ý nghĩ với tôi, giúp tôi nhìn sâu hơn vào mình, giúp tôi nhìn lại, tìm lại những thời gian tôi đã sống, đã làm việc và học tập, những hoài bão tôi đã có và đã quên. Đặc biệt tôi đã biết mình phải làm cụ thể những gì, nghị lực ra sao, hăng say thế nào, để luôn hướng về phía trước, chiến đấu tới cùng với mọi thách thức, khó khăn.”

 

 

Chị Nguyễn Thị Thu Hà – Cty Vitrato: “Trước khóa học, tôi đã được đọc rất nhiều sách về nghị lực trong cuộc sống, về cách thay đổi bản thân để thành công, về cách quẳng gánh lo đi và vui sống…Nhưng thực sự tôi chưa làm được điều gì để cụ thể hóa điều đó. Qua khóa học này, thời gian tôi tham gia là thời gian tôi thực sự được trải nghiệm, thực sự đấu tranh lại những yếu kém tự ti trong con người tôi. Một mặt nào đó tôi đã chiến thắng. Tôi biết quan tâm tới ý nghĩ, mong muốn của mình mà không sợ người khác chê cười. Tôi biết quàng tay qua vai những người bạn và nở nụ cười đoàn kết. Tôi biết vượt qua sợ hãi, e ngại để đứng trên con lăn trước đám đông. Lúc đó tôi thực sự hạnh phúc, quanh tôi tất cả dù là ai đi chăng nữa cung không tác động gì đến tôi, tôi có thể là chính tôi. Một trải nghiệm chưa từng có. Và tôi sẽ duy trì nó vào ngày mai, ngày kia và cả những ngày sau đó. Một lời cuối: Cảm ơn Tâm Việt.”

 

 

Chị Nguyễn Minh Hồng – Viện Thông tin KHXH: “Khóa học đã mang đến cho tôi sự tự tin hơn về bản thân và công việc bởi không ai hiểu rõ mình bằng mình, không ai yêu thương mình bằng mình. Chính vì lẽ đó cần thiết phải tự tin trong cuộc sống là điều hết sức quan trọng để giải quyết vấn đề. Khóa học giúp tôi cách thức khám phá bản thân, và giờ tôi hiểu khả năng của mình thật tuyệt vời. Chỉ cần cố gắng hơn nữa mình sẽ tuyệt vời hơn nữa.”

 

 

Nguồn:  Tâm Việt Group
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: