Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Sản phẩm du lịch 'Bức họa đồng quê' ở Nhật Bản


Ai đã đến làng Inakadate, tỉnh Aomori, Nhật Bản sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt vời của các bức tranh trên các cánh đồng lúa rộng bao la.

Người nông dân nơi đây đã sáng tạo ra những bức tranh tinh tế bằng cách cấy những loại lúa với màu sắc khác nhau để tạo thành những tác phẩm mang tính nghệ thuật. Ban đầu, họ thiết kế hình ảnh trên Máy tính rồi dựa vào đó để cấy lúa trên cánh đồng. Họ bắt đầu cấy lúa vào tháng 5 hàng năm và những bức tranh đẹp nhất là vào tháng 9. Nhờ có những tác phẩm độc đáo này mà làng Inakadate đã trở thành Nổi tiếng khắp thế giới. Hàng năm có tới 15.000 Du khách đến chiêm ngưỡng những bức tranh lộng lẫy này.


Nhờ sự sáng tạo và khéo léo của người nông dân mà Du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt đẹp.




dl
Theo BDVN
http://www.forum.lukhach24h.com
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: