Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến Lạ lùng chuyến bay hành khách không biết nơi đến
Xem Tiếp...
Ninh Thuận: Đầu tư dự án khu du lịch sinh thái thác Sakai
UBND tỉnh Ninh Thuận vừa chấp thuận chủ trương cho cho Công ty TNHH Đức Trí đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái thác Sakai tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn.
Dự án được triển khai xây dựng với quy mô diện tích khoảng 30 ha với tổng vốn đầu tư khoảng 140 tỷ đồng, thời gian hoàn thành dự án vào cuối năm 2013, bao gồm các hạng mục công trình: nhà hàng, bungalow, khu dịch vụ phụ trợ; khu hồ bơi, thể thao và giải trí tổng hợp, công viên cây xanh và cảnh quan khác... Sau khi dự án hoàn thành khu du lịch sinh thái thác Sakai không chỉ là khu du lịch sinh thái mới, mà là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước của du khách trong nước và quốc tế, mà còn góp phần hình thành, thúc đẩy ngành du lịch Ninh Thuận ngày càng phát triển.
 
Nguồn: Báo Ninh Thuận
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: