Corona, thương hiệu sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 vào năm 2025, đã chọn Bãi biển Piedade ở Pernambuco của Brazil để thành lập "Khu bảo tồn ánh nắng mặt trời đầu tiên." Thương hiệu này sẽ thuê phần diện tích đất hướng ra bãi biển để nhằm ngăn chặn những tòa cao ốc cản trở ánh sáng mặt trời và đảm bảo ánh sáng sẽ chiếu xuống bãi cát.
.jpg)
Thương hiệu mong muốn khu bảo tồn sẽ truyền cảm hứng thúc đẩy nhiều hành động giúp tăng khả năng tiếp cận ánh nắng mặt trời trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Thương hiệu còn đặt mục tiêu tạo ra các "Khu bảo tồn ánh nắng mặt trời" tại Nam Phi và nhiều thị trường các hơn nữa.
Sáng kiến Khu bảo tồn ánh nắng mặt trời được phát triển thông qua quan hệ đối tác với công ty Grey.
"Corona là thương hiệu khuyến khích cuộc sống trải nghiệm ngoài trời và tin rằng không có gì đặc biệt bằng một buổi sáng thư giãn trên bãi biển và tận hưởng ánh nắng mặt trời chiếu lên da. Chúng tôi biết rằng nhiều người Brazil cũng yêu thích cảm giác này và chúng tôi hy vọng rằng mọi người đều có thể trải nghiệm nó." Gabriela Gallo, giám đốc tiếp thị Corona tại Brazil cho biết.
"Khu bảo tồn ánh nắng được ra đời dựa trên một khái niệm được ít người biết đến, đó là bảo vệ ánh nắng trên bãi biển. Mục tiêu là xây dựng một hình mẫu, khơi dậy thảo luận và nâng cao nhận thức trong cộng đồng dân cư và cộng đồng địa phương để bảo tồn ánh nắng trên bãi biển của chúng ta để mọi người cùng tận hưởng", Manir Fadel, giám đốc điều hành kiêm giám đốc thương mại của Grey giải thích.
Theo Viện Kỷ lục Thế giới (WorldMark)