Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Đi hết một vòng trung tâm mua sắm K11 MUSEA Hồng Kông
30/11/2023

Các trung tâm thương mại từ lâu đã chiếm một không gian xã hội quan trọng ở Hồng Kông, một thành phố nổi tiếng với những con phố nhộn nhịp, cuộc sống chung cư chật chội và niềm đam mê mua sắm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cơ sở mới nhất của Hồng Kông – trung tâm mua sắm K11 MUSEA – đã gây được tiếng vang từ trước khi khai trương.


Có rất nhiều những thương hiệu quần áo quốc tế nổi tiếng cùng với những điều thú vị nhất được hộ tụ tại trung tâm mua sắm K11 MUSEA. Một điểm đến có thiết kế hiện đại, thông minh, đồng thời nơi đây cũng được coi là một “trung tâm nghệ thuật” với nhiều không gian triển lãm cho các nghệ sĩ trong nước.

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEAMột điểm đến có thiết kế hiện đại, thông minh, đồng thời nơi đây cũng được coi là một “trung tâm nghệ thuật” với nhiều không gian triển lãm. Ảnh: Hong Kong Tourism Board

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEA

Lấy cảm hứng từ “A Muse by the Sea” (Nàng thơ bên bờ biển), K11 MUSEA được thiết kế là điểm đến bán lẻ văn hóa mới nhất ở Victoria Dockside nằm trên bến cảng của Tsim Sha Tsui. Bắt đầu được mở cửa từ tháng 8 năm 2019, nơi đây được kỳ vọng là nơi mở ra một kỷ nguyên mới của hoạt động bán lẻ, phản ánh và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về trải nghiệm trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa và thương mại.

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Đến nay, trung tâm mua sắm K11 MUSEA đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách và cộng đồng địa phương. Ảnh: Artnet-News

 

Đến nay, trung tâm mua sắm K11 MUSEA đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách và cộng đồng địa phương. Nơi đây còn kết nối với Hyatt Regency Hong Kong và The Masterpiece, những căn hộ được thiết kế theo phong cách đương đại. Có lẽ vì thế mà giới truyền thông Mỹ đã mô tải nơi đây là “Hudson Yards của Hong Kong” và là một trong những địa điểm đáng ghé thăm nhất khi đến với Hồng Kông.

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Có lẽ vì thế mà giới truyền thông Mỹ đã mô tải nơi đây là “Hudson Yards của Hong Kong”. Ảnh: TimeOut

 

Được đánh giá là Thung lũng Văn hóa Silicon của Hồng Kông, K11 là trung tâm mua sắm nghệ thuật đầu tiên trên thế giới kết hợp ba yếu tố thiết yếu Art – People – Nature, nó trở thành cốt lõi của chiều hướng đa văn hóa Hồng Kông. Những bức tường xanh rộng hơn 50.000 feet vuông ở bên trong và mặt tiền, tương đương với diện tích bề mặt của 18 sân tennis, K11 MUSEA đặt ra một chuẩn mực mới cho thiết kế xanh ở Hong Kong và chắc chắn sẽ tạo ấn tượng với bạn khi bước vào. Đặc biệt, nơi trung tâm nhất trong tòa nhà được đặt một quả bóng vàng có đường kính khoảng 10 mét được bọc trọng 285 tấm kính chạm khắc vô cùng nổi bật.

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Nơi trung tâm nhất trong tòa nhà được đặt một quả bóng vàng có đường kính khoảng 10 mét được bọc trọng 285 tấm kính. Ảnh: TimeOut

 

Vì vậy, không ngạc nhiên khi trung tâm thương mại mới nhất của Hong Kong - K11 Musea - đã tạo nên sự quan tâm ngay cả từ trước khi nó mở cửa. Khu vực rộng lớn 1,2 triệu feet vuông này được thiết kế một cách chắc chắn để xóa nhòa ranh giới giữa trung tâm mua sắm, phòng trưng bày nghệ thuật cùng những triển lãm sáng tạo, các quán cà phê hay một công viên thiên nhiên trên cao (tầng 8).

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Trung tâm thương mại K11 Musea đã tạo nên sự quan tâm ngay cả từ trước khi nó mở cửa. Ảnh: Cathay Pacifi

 

 

Quanh trung tâm mua sắm K11 MUSEA có tới hơn 100.000 văn phòng và 10.000 phòng khách sạn, khẳng định vị trí trung tâm và sầm uất của khu vực này. Ngoài ra, du khách nếu ghé đến đây có thể kết hợp tham quan nhiều địa điểm khác gần đó như: Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông, Trung tâm Văn hóa Hồng Kông và Bảo tàng Lịch sử Hồng Kông.

 

Tìm hiểu về trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Quanh trung tâm mua sắm K11 MUSEA có tới hơn 100.000 văn phòng và 10.000 phòng khách sạn. Ảnh: atler Asia

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA có gì?

Không chỉ là nơi mua sắm, K11 MUSEA còn tạo ra trải nghiệm độc đáo thông qua sự kết hợp giữa nghệ thuật, thiết kế và ẩm thực đa dạng.

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
K11 MUSEA còn tạo ra trải nghiệm độc đáo thông qua sự kết hợp giữa nghệ thuật, thiết kế và ẩm thực đa dạng. Ảnh: ELLE Singapore

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Bạn đã sẵn sàng khám phá trung tâm mua sắm K11 MUSEA chưa? Ảnh: rededuct.com

 

K11 MUSEA – Thung lũng Văn hóa Silicon của Hồng Kông trở thành một điểm đến văn hóa sáng tạo với những thương hiệu sang trọng, cao cấp. Tuy vậy, trung tâm mua sắm K11 MUSEA cũng có sự kết hợp hài hòa giữa các thương hiệu quốc tế và các thương hiệu thời trang nội địa. Ghé đến đây, du khách có thể có được trải nghiệm mua sắm tại Moda Operandi đầu tiên ở Châu Á – nơi bạn có thể đặt hàng trước trực tiếp từ các nhà thiết kế sau các buổi trình diễn trên sàn diễn. Hay đến với cửa hàng của Yohji Yamamoto tại Trung Quốc đại lục cùng những khu vực “ngát hương thơm” của thương hiệu nước hoa đến từ Anh - Penhaligon's.

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Tuy vậy, trung tâm mua sắm K11 MUSEA cũng có sự kết hợp hài hòa giữa các thương hiệu quốc tế và các thương hiệu thời trang nội địa. Ảnh: Have Halal Will Travel

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Antonia – một thương hiệu quan trọng trên thị trường bán lẻ đa thương hiệu cao cấp quốc tế có mặt tại K11. Ảnh: www.elevate.in

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Khu vực “ngát hương thơm” của thương hiệu nước hoa đến từ Anh - Penhaligon's. Ảnh: F.V.D.E fvde

 

Trung tâm mua sắm K11 MUSEA cũng là nơi để bạn gặp gỡ và trải nghiệm nghệ thuật. Đây là nơi mà các nghệ sĩ, nhà thiết kế và người yêu nghệ thuật có thể trình diễn tài năng và sự sáng tạo của mình. Các triển lãm nghệ thuật tại K11 MUSEA thường mang tính đổi mới và khám phá, đưa ra những câu chuyện sâu sắc về nghệ thuật đương đại và văn hóa thông qua khoảng 40 tác phẩm nghệ thuật nổi bật.

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Trung tâm mua sắm K11 MUSEA cũng là nơi để bạn gặp gỡ và trải nghiệm nghệ thuật. Ảnh: Woaw-Gallery

 

Về ẩm thực, trung tâm mua sắm K11 MUSEA có nhiều nhà hàng và quầy bar cao cấp, từ ẩm thực địa phương cho đến ẩm thực quốc tế. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon và thực đơn đa dạng từ mọi miền đất nước và quốc gia trên toàn thế giới tại đây. Một số điểm đến bạn có thể tham khảo như: nhà hàng bít tết Bong Pro-Dry Aging và Asaya Kitchen cao cấp, Rosewood Hong Kong với các món ăn lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải và Nhật Bản hay Food Playground ở tầng hầm – nơi có 10 nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc, Hàn Quốc, Macan, Ý và ẩm thực kết hợp.

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Nhà hàng bít tết Bong Pro-Dry Aging và Asaya Kitchen cao cấp. Ảnh: Bong pro - dry aging

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Food Playground ở tầng hầm – nơi có 10 nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc, Hàn Quốc, Macan, Ý và ẩm thực kết hợp. Ảnh: TimeOut

 

Ngoài ra, K11 MUSEA còn có không gian mở trên tầng 8, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Tại đây, một khu vườn tươi mát và rộng lớn đã tạo nên một không gian yên bình giữa trung tâm đô thị sôi động.

 

Khám phá trong trung tâm mua sắm K11 MUSEA
Ngoài ra, K11 MUSEA còn có không gian mở trên tầng 8, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Ảnh: Cathay Pacific

 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: K11 Musea, Victoria Dockside, 18 Salisbury Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong

Giờ mở cửa: 10h- 22h hằng ngày

Giá vé: Miễn phí

Ghé đến và khám phá K11 MUSEA chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng để bạn chọn lựa những món quà đặc biệt để gửi tặng người thân hay gia đình mình sau chuyến du lịch Hồng Kông đấy! Vì thế nên đi một vòng trung tâm mua sắm K11 MUSEA Hồng Kông đã rồi về!


 

Link: luhanhvietnam.com.vn/du-lich/trung-tam-mua-sam-k11-musea.html
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: