Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
STDe- TỌA ĐÀM MÔ HÌNH DU LỊCH LỊCH SỬ CHIẾN TRANH VIỆT NAM
26/09/2023


Việt Nam là quốc gia được cả thế giới biết đến qua những cuộc chiến tranh giữ nước trong lịch sử. Nhiều nơi trên đất nước ta vẫn còn dấu tích của các nghĩa trang, ngục tù, chiến trường và các bảo tàng trưng bày bằng chứng về tội ác của quân xâm lược. Đây là một trong những điều đặc biệt tạo lên sức hút đối với khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Đồng thời đây cũng là một sản phẩm rất đặc thù, cấu thành nên loại hình du lịch “dark tourism”, một loại hình du lịch khá phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta, khái niệm “ du lịch lịch sử chiến tranh” vẫn chưa được hiểu một cách rõ ràng và chưa được đưa vào luật du lịch. Vì vậy, việc khai thác phát triển “ du lịch lịch sử chiến tranh” chưa tương xứng với tiềm năng và rất hạn chế đối tượng khách du lịch. Trong khuôn khổ tọa đàm ngày 23/9/2023 Liên hiệp Khoa học Phát triển du lịch bền vững sẽ đề cập đến một số nội dung cơ bản như: “ du lịch lịch sử chiến tranh” là gì? nguyên nhân “ du lịch lịch sử chiến tranh” chưa phát triển mạnh tại Việt Nam? Đề xuất gợi ý cho việc xây dựng “ Mô hình du lịch lịch sử chiến tranh” tại Việt Nam theo cách tiếp cận mới của “ TƯ DUY ĐỘT PHÁ” .


Link: truyenhinhdulich.vn/video/can-giai-phap-phat-huy-toi-da-gia-tri-di-tich-lich-su-de-phat-trien-du-lich-30980.html
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: