Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ Những điều kỳ quặc nhiều người không biết chỉ có thể làm ở Thụy Sĩ
Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Xem Tiếp...
Khách sạn độc đáo ở Hà Lan, được ghép từ 70 ngôi nhà khác nhau
25/04/2023

Bất kì ai khi vừa trông thấy Inntel Hotels ở Hà Lan cũng phải trầm trồ vì thiết kế ấn tượng và vẻ đẹp như một... món đồ chơi Lego cỡ lớn của nó.

Khách sạn Inntel Hotels ở đâu?

Inntel Hotels tọa lạc ở thị trấn Zaandam - ngôi làng lego nổi tiếng ở Hà Lan. Zaandam là thành phố chính của đô thị Zaanstad.

Thành phố Zaandam nằm trên đường đến ngôi làng cối xay gió nổi tiếng Zaanse Schans, phía bắc thủ đô Amsterdam.

Khách sạn xinh đẹp, rực rỡ như một... món đồ chơi. Ảnh:@inntelhotelsamsterdamzaandam

Inntel Hotels có gì đặc biệt?

Zaandam được gọi là thị trấn lego vì một số ngôi nhà ở đây có kiến trúc lạ mắt, sặc sỡ và góc cạnh như được ghép từ những khối lego. Trong đó, nổi bật nhất là tòa nhà Inntel Hotels.

Gương mặt đại diện của thị trấn. Ảnh: @erikkruug

Khu phố Zaandam yên bình và sặc sỡ như giấc mơ tuổi nhỏ. Ảnh: @nitashamohapatra

Inntel Hotels được ghép từ 70 ngôi nhà khác nhau. Nhìn từ xa, tòa nhà rực rỡ và không có vẻ gì là giống một cơ sở lưu trú. Ảnh: @suzy_edward

Khách sạn cao 12 tầng. Nhờ chiều cao và vẻ đẹp đặc sắc, nó được xem là điểm nhấn và biểu tượng của thị trấn. Ảnh: @lifebymadison

 

Inntel Hotels được mô tả là một khách sạn phù hợp với du khách muốn tham quan thủ đô xinh đẹp của Hà Lan, đồng thời có nhu cầu nghỉ dưỡng ở một nơi yên bình và giản dị hơn.

Bên trong khách sạn Inntel Hotels khá hiện đại và khang trang, phù hợp với chuẩn 4 sao mà nó mang lại.

Sảnh khách sạn Inntel Hotels

Phòng nghỉ ở khách sạn

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, dịch vụ của khách sạn cũng được đánh giá cao trên Booking.com như sau:

 

"Phòng nghỉ rộng rãi và có tất cả những gì bạn cần. Nhân viên và dịch vụ rất tốt, luôn tươi cười và hữu ích. Bữa tối tại nhà hàng cũng khá ngon.” (Du khách Bồ Dào Nha)

"Cơ sở vật chất tuyệt vời. Tôi đã sử dụng hồ bơi, phòng xông hơi và phòng tập thể dục hai lần trong thời gian lưu trú. Các phòng đã được sạch sẽ và có tầm nhìn tuyệt vời. Khách sạn cũng rất gần với ga xe lửa.” (Du khách Anh)

Tòa nhà được đông đảo du khách check in. Ảnh: @fernylicious__

Hà Lan nói chung là một trong những điểm đến thuộc châu Âu được du khách quốc tế yêu thích vì yên bình, có cảnh quan đẹp và gần gũi với thiên nhiên.

Tuy nhiên, không có điểm đến nào là hoàn hảo. Ở Hà Lan hay những quốc gia châu Âu hấp dẫn khác đều diễn ra tình trạng móc túi, lừa đảo khá cao. Du khách nên cẩn thận và chuẩn bị tâm lý trước khi ghé thăm để tránh "hội chứng Paris".
 

Link: vnfinance.vn/khach-san-doc-dao-o-ha-lan-duoc-ghep-tu-70-ngoi-nha-khac-nhau-29059.html
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: