Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu 12 địa điểm đáng sợ nhất ở châu Âu
10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi? 10 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc, bạn biết bao nhiêu nơi?
Xem Tiếp...
Singapore về đêm đầy mê hoặc và những trải nghiệm hoàn toàn miễn phí
05/05/2023

Bất kể thời gian nào trong ngày, Singapore luôn khiến người ta phải kinh ngạc bởi sự trẻ trung và sôi động của mình. Không hiếm người thậm chí còn yêu thích Singapore về đêm hơn bởi sự lung linh huyền ảo của nó. Khi du lịch Singapore, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh mọi người thong thả đi dạo khi mặt trời lặn, đi ăn tối ở các hawker (trung tâm ăn uống “hàng rong”), vào bar vui vẻ cùng bạn bè sau giờ làm việc. Hội “cú đêm” trong các câu lạc bộ giải trí còn giữ cho thành phố luôn đầy sức sống cho đến tận bình minh hôm sau. 

Tuy nhiên, trải nghiệm Singapore về đêm không nhất thiết phải tốn nhiều tiền. Bạn hoàn toàn có thể tìm được niềm vui trong các hoạt động miễn phí dưới đây. 

Đắm mình trong màn trình diễn ánh sáng và nước tại Marina Bay

Nếu bạn đang ở khu vực Marina Bay (Vịnh Marina), đừng bỏ qua chương trình biểu diễn đa phương tiện Spectra - A Light & Water Show diễn ra hàng đêm. Màn trình diễn ngoài trời miễn phí này diễn ra trên mặt nước tại Event Plaza, nơi một câu chuyện gồm bốn phần được kể bằng bản giao hưởng của vòi phun nước, hình chiếu, ánh sáng laze, hiệu ứng dung nham và sương mù. Nó chỉ dài 15 phút nhưng rất đáng xem, trước khi bạn dành thời gian cho việc mua sắm và ăn uống ở The Shoppes.
Singapore về đêm Marina Bay
Người dân và du khách hào hứng trước khung cảnh ấn tượng ở Marina Bay. (Ảnh: Flickr)

Thưởng thức các buổi nhạc sống miễn phí tại Esplanade 

Bạn không nhất thiết phải chi tiền cho một buổi hòa nhạc hoặc chờ đợi đến kỳ lễ hội nào đó mới có thể nghe nhạc sống. Esplanade (tổ hợp trung tâm biểu diễn nghệ thuật tại Singapore) tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc miễn phí ngay tại Esplanade Concourse, có đủ phong cách nhạc soul, rap, rock, pop, R&B. Hãy cập nhật lịch biểu diễn cả năm trên website chính thức của Esplanade nhé. 

Trải nghiệm đa giác quan đầy kinh ngạc  ở Magical Shores

Bãi biển Siloso của đảo Sentosa nhộn nhịp hơn vào cuối tuần nhờ màn trình diễn âm thanh và ánh sáng Magical Shores diễn ra từ 19h30 đến 22h30. Trải nghiệm đa giác quan mời gọi bạn tương tác với nghệ thuật ánh sáng trên bãi cát, lấy cảm hứng từ sự đa dạng của các dòng nước và các sinh vật biển. Hãy chờ đợi sự biển đổi kỳ ảo của bãi cát nhờ hiệu ứng hình ảnh ấn tượng, hít thở thật sâu bầu không khí mặn mòi của biển cả và hòa mình vào cảnh quan Sentosa đẹp đến nghẹt thở. 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: