Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung Quốc Ngôi nhà kỳ lạ được đắp bằng hàng trăm nghìn mảnh gốm sứ cổ ở Trung..
Xem Tiếp...
kiến trúc độc đáo biến nhà hàng chay thành không gian đậm chất nghệ thuật
12/11/2022

Một địa điểm ăn uống được kết hợp với một không gian triển lãm nghệ thuật sẽ trông như thế nào?

Câu hỏi ấy đã tạo cảm hứng cho đơn vị kiến trúc Adrei Studio khi xây dựng nhà hàng chay Sadhu. Không gian nhà hàng như một triển lãm, nơi thực khách không chỉ đến để thưởng thức món ăn và dịch vụ, mà còn có những trải nghiệm xuất sắc về thị giác.

Với cấu trúc mô phỏng những phòng trưng bày nghệ thuật, công trình là sự hoà quyện khéo léo của các tạo tác thủ công mộc mạc, thiết kế đương đại tối giản, được tô điểm bởi ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo.

Được thiết kế và xây dựng tại Hà Nội trong giai đoạn dịch năm 2020, nhà hàng mang trong mình một bầu không khí thanh bình, nhẹ nhàng nhờ bảng màu mộc mạc gồm các gam màu nâu và xám. Ánh sáng tự nhiên, khi xuyên qua những ô cửa sổ có hình dạng đặc biệt, hoặc khi chạm những bề mặt gồ ghề, sẽ tạo nên hiệu ứng bóng đổ vô cùng lạ mắt. 

Với không gian đa chức năng, Sadhu vừa là điểm đến thú vị đáng bỏ túi của những vị khách ăn chay, vừa là góc dừng chân bình an và nhiều cảm hứng cho những tâm hồn yêu nghệ thuật.

Cùng Saigoneer xem thêm về nhà hàng này qua loạt ảnh dưới đây:

[Ảnh: Trieu Chien/ArchDaily]
 

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Facebook:

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: