Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Phá bỏ mọi 'giới hạn' trong căn biệt thự sườn đồi
13/06/2022

Căn nhà tọa lạc tại Indonesia này là sự tính toán chi tiết về mặt cấu tạo, đem đến cho không gian những khu vực sinh hoạt sáng tạo và độc đáo. Công trình giúp cải thiện đời sống tinh thần và đem lại sự an yên cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình khi sinh sống tại đây.

 

Với diện tích lên đến 2000 m2, căn nhà gây ấn tượng cho bất kỳ ai đặt chân vào bởi vẻ ngoài với kiến trúc độc đáo như một phi thuyền đang bay vào vũ trụ.

 

Cận cảnh phần mái và các không gian tầng trên của căn nhà được thiết kế sáng tạo. Để có thể ra được bản vẽ cuối cùng và hiện thực được phần thiết kế này, gia chủ đã phải bỏ rất nhiều tâm huyết, tìm tòi rất nhiều tài liệu cùng chúng tôi, nhóm kiến trúc sư chia sẻ thêm.

 

Thiết kế khu vực phòng khách nối liền với khu vực bàn ăn và bếp, tuy là không gian mở nhưng vẫn đem lại một sự sang trọng kết hợp với sự tiện nghi và hài hòa. Điểm nhấn của khu vực này có thể kể đến hệ thống dải đèn led âm trần.

 

Ghế tựa có thể ngả toàn bộ cơ thể mang đến cho gia chủ và khách mời sự thoải mái sau khi dùng bữa có thể thư giãn dùng tiệc trà.

 

Một khu vực phòng khách khác với diện tích rộng rãi đủ để tiếp những đoàn khách lớn, tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần.

 

Không gian khu vực sinh hoạt chung được lắp kính cường lực hai bên nhà và chừa một khoảng sân lớn với vai trò đối lưu không khí. Phần tường của các tầng phía trên được đục lỗ giúp gia tăng sự thông thoáng thay vì sử dụng điều hòa để làm mát như xu thế nhà hiện nay.

 

Khu vực hồ bơi là nơi gia chủ cũng như nhóm kiến trúc sư đặt rất nhiều tâm huyết, tất cả những tính toán về vật lý, đường ống dẫn nước cũng như các yếu tố về thẩm mỹ đều được đầu tư kỹ càng. Các thành viên trong gia đình thường sinh hoạt tại đây vào mỗi buổi chiều ngắm nhìn ra rừng cây xanh và khí trời trong lành.

 

Không gian phòng ngủ bài trí tối giản, một bức tường đá với hoa văn không quá cầu kỳ cùng với gam màu trung tính của nội thất giúp cho căn phòng trở nên hài hòa và ấm cúng.

 

Khu vực nhà vệ sinh thiết kế riêng tư được đặt trong phòng ngủ với lớp kính trong suốt và đầy đủ các tiện nghi cho gia chủ.

 

Hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm giúp tôn lên những đường nét phá cách độc đáo của căn biệt thự.

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Facebook:
 

 

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: