Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ Thành cổ Fatehpur Sikri - tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc của Ấn Độ
Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Xem Tiếp...
Kiến trúc độc đáo của trung tâm thương mại MyZeil
28/05/2022

Đây có thể coi như một tác phẩm nghệ thuật với mặt ngoài và mái hoàn toàn bằng kính, đem đến cho toà nhà một dáng vẻ cực kỳ hiện đại và ấn tượng.

Giới thiệu tổng quan Trung tâm thương mại MyZeil

Trung tâm thương mại MyZeil toạ lạc tại thành phố Frankfurt, nước Đức.

Đây có thể coi như một tác phẩm nghệ thuật với mặt ngoài và mái hoàn toàn bằng kính, đem đến cho toà nhà một dáng vẻ cực kỳ hiện đại và ấn tượng.

Với diện tích 77.000 m2, trung tâm là nơi tập trung nhiều cửa hàng, khu vui chơi giải trí, khu dành cho trẻ nhỏ, nhà hàng, trung tâm thể dục thẩm mỹ và bãi đỗ xe và là địa điểm du lịch Đức đáng để trải nghiệm.
 

Trung tâm thương mại MyZeil ở Đức
 

Thiết kế ấn tượng của MyZeil

Mặt tiền của MyZeil được thiết kế giống như một con sông chảy sâu dần vào lòng đất. Kết cấu MyZeil được lấy cảm hứng từ bối cảnh lịch sử của khu vực này. Hai mặt khác của trung tâm được thiết kế để khơi gợi lên 2 yếu tố khác nhau của thành phố: vừa hiện đại, có tính thư giãn và giải trí, vừa cổ kính và trang nghiêm.
 

Bên trong trung tâm thương mại Myzeil
 
Thiết kế của Trung tâm thương mại MyZeil có một sự đồng bộ giữa nội thất và ngoại thất. Không gian bên trong trung tâm cũng có một dòng chảy kéo dài từ trên mái nhà xuống tầng trệt. Bề mặt của dòng chảy này được thiết kế bằng những tấm kính và  thép đan xen nhau,  giúp tất cả các tầng của trung tâm đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Trung tâm mua sắm gồm có 6 tầng và bao gồm khu tổ chức hội họp, khu dành cho thể dục thẩm mỹ và nhà hàng. Công trình này có thể coi là một trung tâm hỗn hợp các dịch vụ cộng đồng bên trong nhà.
Đến với thành phố Frankfurt nước Đức, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá công trình độc đáo này.


--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Facebook:
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: