Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
Khám phá kiến trúc độc đáo của ngôi chùa Khmer nổi tiếng Sóc Trăng
21/05/2022

Với kiến trúc độc đáo mang đậm văn hóa dân tộc Khmer Nam Bộ, những ngôi chùa nổi tiếng như: Chùa Dơi, chùa Som Rong, chùa Chén Kiểu, chùa Khleang… trở thành điểm đến du lịch, khám phá hấp dẫn của Sóc Trăng.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2022, nhiều du khách và người dân đã đến các ngôi chùa Khmer nổi tiếng ở Sóc Trăng để tham quan, chiêm bái. 

Chú thích ảnh
Chùa Som Rong (phường 5, thành phố Sóc Trăng) là điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. 
Chú thích ảnh
Chùa Som Rong (phường 5, thành phố Sóc Trăng) là điểm đến hấp dẫn cho người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. 

 
Chú thích ảnh
Du khách tham quan Tượng Phật Thích Ca nhập Niết bàn trong khuôn viên chùa Som Rong, một trong những bức tượng Phật lớn nhất Việt Nam.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Du khách thăm viếng chùa Dơi (chùa Mahatup), tọa lạc phường 3, thành phố Sóc Trăng. 
Hồng Đạt (TTXVN)

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Facebook:
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: