Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
"Hoa sự sống" - Trung tâm nghệ thuật với kiến trúc hữu cơ của Mexico
01/12/2021

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và di sản văn hóa phong phú của người Maya, “AZULIK uh may” là một khu phức hợp nghệ thuật với cấu trúc hữu cơ độc đáo. Công trình nằm trong khu rừng Mexican, bán đảo Yucatan. 

Trong rừng Mexican, ở trung tâm bán đảo Yucatan, một khu phức hợp nghệ thuật mới đã được khai trương. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và di sản văn hóa phong phú của người Maya, “AZULIK uh may” bao gồm không gian triển lãm, phòng thiết kế thời trang, trường nghệ thuật và đồ thủ công, phòng thu và khu ở.

Được thành lập bởi doanh nhân Eduardo Neira (Roth), trung tâm AZULIK uh may khuyến khích phát triển nghệ thuật trong cộng đồng và chia sẻ những giá trị văn hóa bản địa.

Với hình dạng mô phỏng tự nhiên, công trình như một ngọn núi nhỏ với những cây cầu treo và các con đường uốn khúc. Cấu trúc cao 16m, được bao phủ bởi mái vòm tròn với những mấu lồi trang trí họa tiết “hoa sự sống” – một dạng hình học bao gồm các vòng tròn xếp chồng. Các đường lượn phía dưới thì tuân theo tỉ lệ của dãy fibonacci.

Công trình bao gồm một trường học nghệ thuật và đồ thủ công với hi vọng tạo ra tính đoàn kết cộng đồng. Trong khi các cơ sở y tế kết hợp tây y và các phương pháp chữa bệnh của người Maya.

Vật liệu xây dựng công trình chủ yếu là bê tông. Tất cả những cái cây trong khu đất đều được giữ nguyên.

Theo Designboom

BD: HN | kienviet.net

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: