Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
8 ĐIỂM THAM QUAN ĐẸP NHẤT TẠI MÔNG CỔ
28/09/2021



Thảo nguyên Kharkhorin

Thảo nguyên Kharkhorin

Thảo nguyên là nơi bạn thỏa sức cưỡi ngựa, xem huấn luyện đại bang. Tại Việt Nam chắc sẽ không có địa điểm nào có diện tích rộng rãi và thoáng đãng đến vậy để thỏa sức ngao du. Bảo tàng Kharkhorin là một trong những tàn tích lịch sử của Đế chế Mông Cổ Thành Cát Tư Hãn, bạn có thể ghé thăm bảo tàng này khi đến cao nguyên Kharkhorin.

Sa mạc Gobi

Sa mạc Gobi

Sa mạc Gobi là một điểm đến rất thú vị cho bạn. Điểm thu hút của nơi này chính là cồn cát xa ngút tầm mắt hay vách núi Bayanzag đầy huyền bí. Bạn phải vượt qua sa mạc Gobi một đêm hoặc cả ngày thì mới tới được vùng đồng quê. Thông thường. để đi qua sa mạc này, người dân thường dùng lạc đà để cưỡi, chúng đi trên cát rất tuyệt. Một trong những thế mạnh của mỗi tour Mông Cổ chính là cho quý vị cảm giác được ngồi trên lưng lạc đà, cưỡi đi qua sa mạc một đoạn. Dù bạn đến nơi này mùa đông hay mùa hè cũng đều cảm nhận được vẻ đẹp rất riêng của nơi này.

Hồ Khovsgol

Hồ Khovsgol Mông Cổ

Hồ Khovsgol nằm ở ngoại ô thành phố Ulaanbaatar. Bạn đến đây có thể tắm mát tại hồ hoặc câu cá, chèo thuyền, đi bộ ngắm cảnh. Đừng quên mang theo máy ảnh để check in tại hồ nhé bởi nước hồ tại đây rất đẹp, trong xanh. Bạn có thể đi tới hồ bằng máy bay hoặc xe bus từ thủ đô Ulaanbaatar tới Mörön – thành phố chính nằm dọc hồ. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn chính là đi xe bus bởi khi đi bus bạn sẽ ngắm được thêm cảnh đồng quê qua cửa kính của ô tô.

Núi Altai

Núi Altai Mông Cổ

Đến Mông Cổ nhất định phải ghé thăm núi Altai – một trong những địa điểm trượt tuyết thú vị vào mùa đông, nằm gần thủ đô Ulaanbaatar. Những đường tuyết tại đây còn nguyên sơ và rất sạch sẽ. Mùa đông có thú trượt tuyết còn mùa hè bạn lại có thể ngắm những đỉnh núi đá cao chót vót, mãn nhãn với tầm mắt luôn.

Khu tưởng niệm Zaisan

Đài tưởng niệm Zaisan Mông Cổ

Nằm ở thủ đô Ulan Bator của Mông Cổ, khu tưởng niệm Zaisan là công trình lịch sử do con người chế tạo ra lớn nhất tại Mông Cổ. Nó được xây dựng ra nhằm tưởng nhớ các chiến sĩ thiệt mạng trong Thế chiến thứ 2. Khu tưởng niệm có hình tròn mở, trên tường là nhiều bức tranh như thước phim ngắn quay lại tình hữu nghĩ Mông Cổ - Liên Xô trong quá khứ.

Tu viện Phật giáo Erdene-Zuu

Tu viện Phật giáo Erdene-Zuu

Tu viện Phật giáo Erdene Zuu là tu viện Phật giáo đầu tiên của Ấn Độ, đánh dấu sự trở lại của Phật giáo trên vùng đất Ấn Độ. Tu viện bao gồm 108 tòa bảo tháp nối tiếp nhau trùng điệp như một tràng hạt lớn trên thảo nguyên rộng lớn. Trải qua nhiều cuộc chiến tranh thế nhưng tu viện này hiện nay đã được sửa chữa mở cửa chào đón quý khách từ nhiều nơi đến tham quan đất nước Mông Cổ.

Tu viện Gandan Khiid

Tu viện Gandan Khiid

Tu viện Gandan Khiid là một trong những tu viện lớn nhất tại Mông Cổ. Nếu bạn tín ngưỡng Phật giáo, thì tu viện Gandan Khiid là điểm mà bạn phải đến khi đến quốc gia thảo nguyên xanh này. Bức tượng mạ vàng Magjid Janraisig (Phật Quan Thế Âm) cao 26m, nặng 20 tấn là biểu tượng của sự hồi sinh Phật giáo ở Mông Cổ. Bức tượng này cũng được xem là điểm thu hút đặc biệt nhất cho mọi du khách khi tìm hiểu tu viện Gandan. Tại tu viện có tổ chức các bài giảng kinh Phật của các thầy tu trong tu viện. Nếu muốn tìm nơi nào tĩnh tâm thì ghé ngay tu viện  Gandan Khiid nhé!

Công viên quốc gia Gorkh-Terelj

Công viên quốc gia Gorkh-Terelj

Nằm cách thủ đô laanbaata 70 km về phía Đông Bắc, công viên quốc gia Gorkh-Terelj nằm trong dãy núi Khentii, thuộc biên giới vùng núi Khan Khentii. Khi đến công viên này, bạn sẽ được tận hưởng không khí cực trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp và khám phá nhiều điều thú vị tại đây.


--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website:
dulichbenvung.vn/
👉Facebook:
www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube:
www.youtube.com/channel/

 


 
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: