Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng người Thành phố cô đơn nhất Trung Quốc sở hữu vô vàn cảnh đẹp say đắm lòng..
Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được Hòn đảo tặng dê miễn phí cho bất kỳ du khách nào bắt được
Xem Tiếp...
Lễ hội Văn hóa bia Đức Oktoberfest 2010

Chào mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và 35 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Đức, trong 2 ngày 24 - 25/9/2010, Lễ hội Văn hóa bia Đức Oktoberfest 2010 lần thứ hai sẽ diễn ra tại Câu lạc bộ Mỹ, 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lễ hội dự kiễn thu hút hàng ngàn người dân địa phương, các bạn bè quốc tế và cả du khách nước ngoài đến tham dự. Đặc biệt, Lễ hội còn có sự góp mặt của ban nhạc Đức nổi tiếng mang tên The Happy Bavaria (tạm dịch là Những người Bavaria vui vẻ).

Trong thời gian diễn ra lễ hội, những người tham dự sẽ được hưởng trọn một không khí âm nhạc đặc sắc, vui nhộn, rộn ràng theo kiểu lễ hội truyền thống của người Đức trong một không gian mở ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức dòng bia tươi đẳng cấp Bitburger cùng những món ăn truyền thống trong lễ hội bia Oktoberfest. Lễ hội còn có sự góp mặt của ban nhạc Đức nổi tiếng mang tên The Happy Bavaria.

Lễ hội này được xác định là một trong các sự kiện văn hóa có quy mô lớn nhất được tổ chức trong khuôn khổ Năm Đức 2010 tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Việt Nam. Chủ trì tổ chức lễ hội này là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kinh Bắc (KBT) cùng sự phối hợp của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và khách sạn Movenpick Hà Nội.

(Nguồn: VOV)

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: