Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Ngôi Nhà Có Kiến Trúc Độc Đáo Để Ngắm Sao

Chủ nhân là một người thích ngắm thiên văn, chính vì thế KTS đã tạo ra một kiến trúc nhà ở độc nhất vô nhị nhằm đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Một công trình hoà hợp với thiên nhiên, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia chủ và đặc biệt thoả được đam mê của anh.





Ý Tưởng Phát Sinh


Các kiến trúc sư luôn có những ý tưởng táo bạo cho các công trình của mình. Chủ nhân của ngôi nhà là một người yêu thích xem thiên văn, ngắm các ngôi sao. Vì thế mà yêu cầu tiêu quyết của anh là phải có một phòng khách hướng thẳng lên trời để phục vụ cho sở thích của mình. Khác với các công trình nhà ở khác sử dụng kính làm trần như một cửa sổ trời lớn, kiến trúc sư chính quyết định dành trọn view phòng khách để phục vụ sở thích của chủ nhân. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi nằm dài trên một chiếc sofa êm ái và tận hưởng bầu trời.

Ngôi Nhà Có Kiến Trúc Độc Đáo Để Ngắm SaoƯớc mơ về một ngôi nhà ngồi trong phòng khách mà có thể ngắm bầu trời

Tổng thể thiết kế

Kiến trúc của tổng thể công trình gồm 2 khối nhà chính: 
+ Một khối chữ nhật kết nối với mặt đất làm không gian phòng ngủ và bếp
+ Một khối hình vuông đặt góc nghiêng 45 độ so với mặt đất để phục vụ sở thích của chủ nhân.

Ngôi Nhà Có Kiến Trúc Độc Đáo Để Ngắm SaoBố trí các khối nhà chính của công trình

Khối chữ nhật đủ lớn để phục vụ cho việc set up các không gian phòng ngủ và bếp. Bên cạnh đó, công trình còn được thiết kế một tầng hầm để cất trữ đồ thừa và kho chứa đồ cho chủ nhà. Tận dụng góc nghiêng 45 độ của khối hình vuông, kiến trúc sư đã sử dụng khu vực này làm đã đỗ xe oto cho chủ nhà. 

Không gian tầng 1 được chia làm 2 khu vực phòng khách và ban công ở phía sau. Dường như phòng khách là khu vực được ưu ái và là không gian sinh hoạt – học tập – làm việc chính của chủ nhà. Không chỉ yêu thích thiên văn, chủ nhân ngôi nhà này còn là một người yêu thích không gian cây xanh xung quanh. Chính vì thế hai vách bên cũng được sử dụng vật liệu kính, không chỉ giúp mở rộng không gian mà cách này còn giúp chủ nhà cảm thấy thoải mái hơn trong một không gian nhỏ.

Ngôi Nhà Có Kiến Trúc Độc Đáo Để Ngắm SaoKhông gian và nội thất được bố trí trong ngôi nhà 

Nội thất phòng khách được sắp xếp tối giản nhất nhằm tối ưu hoá không gian sinh hoạt trong diện tích nhỏ. Hai vách tường nhà tận dụng làm các ngăn nhỏ đặt vật dụng trang trí và lưu trữ số lượng sách lớn cho chủ nhà. Nộit thất được đơn giản hoá chỉ với một chiếc sofa nhỏ cho 3 người, một chiếc đôn bọc da và kính thiên văn. 

Vật liệu

Do tính độc đáo của thiết kế, các vật liệu sử dụng trong công trình phải có trọng lượng nhẹ và chắc chắn – bền bỉ. Toàn bộ phần khung và viền cửa sổ của ngôi nhà dùng loại thép khối có thể chủ động tháo lắp. Điểm mạnh của vật liệu này dễ thi công, chắc chắn bền bỉ và trọng lượng nhẹ hơn so với bê tông thường thấy. Bề mặt tường ngoại thất được ốp gỗ 100% tạo sự đồng bộ và hoà hợp với phong cảnh xung quanh. 

Ngôi Nhà Có Kiến Trúc Độc Đáo Để Ngắm SaoPhối cảnh tổng thể và vật liệu được sử dụng trong ngôi nhà

Link: nenchon.vn/ngoi-nha-co-kien-truc-doc-dao-de-ngam-sao-11156.html

-------------------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ

 

 

 

 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: