Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Những sân chơi thể thao độc đáo trên thế giới
Những sân chơi thể thao độc đáo trên thế giới

21/5/2021

Những sân chơi này đem đến cho giới hâm mộ trải nghiệm thú vị khi được chơi những môn thể thao yêu thích của mình tại một không gian độc đáo, mới lạ.



Sân bóng mini thời thượng được bố trí trên nóc của tòa nhà khách sạn Shibuya Excel tại Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Buzzfeed.



Royal Albert Hall là một trong những trung tâm sang trọng bậc nhất tại London đã biến thành sân đấu tennis hoành tráng nhân một giải đấu diễn ra tại thủ đô nước Anh. Ảnh: Buzzfeed.



Sàn đấu và khán đài của môn squash được dựng ngay trước một trong bảy kỳ quan của thế giới, Kim tự tháp Gizeh, Ai Cập. Ảnh: Buzzfeed



Sân chơi tennis dành cho những ai ưa thích mạo hiểm được đặt trên khách sạn Burj Al Arab Hotel, tại Dubai, có độ cao 300m so với mực nước biển. Ảnh: Buzzfeed.



Bảo tàng USS Midway tại San Diego, Mỹ, vốn là một chiếc tàu sân bay đã được biến đổi phần sân thượng thành một sân bóng rổ. Ảnh: Buzzfeed.



Nhà ga trung tâm Grand Central tại New York, Mỹ, một tong những nhà ga đẹp nhất thế giới đã trở thành sàn đấu squash đem đến cho du khách những pha bóng hấp dẫn trong một không gian mới lạ. Ảnh: Buzzfeed.



Rất nhiều người ngạc nhiên khi được xem hình ảnh hai tay vợt tennis hàng đầu thế giới Federer và Nadal trổ tài tại một sân bóng nổi trên mặt nước ở Doha, Qatar. Đây là trận đấu nhằm quảng bá cho giải đấu Open Exxon Mobile tại Doha. Ảnh: Buzzfeed.



Sân trượt băng tại Lasker Rink, Central Park, New York, Mỹ được làm thành sân chơi bóng rổ. Ảnh: Buzzfeed



Những cầu thủ hay nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trong một trận đấu huyền thoại (với Madison Square Garden) được tổ chức tại sân khấu Radio City Music Hall, vào trước ngay một buổi hòa nhạc của Jay Z. Ảnh: Buzzfeed.



"The Big Chill at the Big House" là một trận đấu hockey trên băng được tổ chức tại sân vận động Michigan Stadium, vốn là sân vận động lớn nhất dành cho ... bóng đá tại Mỹ, thu hút một lượng kỷ lục người hâm một đến xem là 113.411 người. Ảnh: AndrewHorne.



Còn sân bóng đá này được đặt ngay trong lòng một lâu đài cổ từ thế kỷ XV tại Croatia. Ảnh: Wikipedia.




Sân bóng đá nằm bên triền núi, sát bờ biển trên đảo Féroé thuộc Đan Mạch. Ảnh: Coloredwall.



Sân bóng nghiêng được đặt bên cạnh đường cao tốc tại Ukraina đem lại cảm giác khó tả cho người chơi. Ảnh: This Blog Rules.
Hà Mai
Link: vnexpress.net/nhung-san-choi-the-thao-doc-dao-tren-the-gioi-2933502.html

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: