Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc Những điểm du lịch đáng sợ nhất Trung Quốc
Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui Trải nghiệm POKÉMON with YOU Train: Chuyến tàu đầy ắp niềm vui
Xem Tiếp...
3 ngôi làng đẹp như truyện cổ tích giữa đời thực3 ngôi làng đẹp như truyện cổ tích giữa đời thực
3 ngôi làng đẹp như truyện cổ tích giữa đời thực

29/4/2021
 
Trên khắp thế giới này còn biết bao nhiêu cảnh đẹp mà con người chưa thể khám phá hết. Cùng tham quan những ngôi làng đẹp như truyện cổ tích trên thế giới.

Ngôi làng thủy thủ Popeye ở Malta

Làng Popeye nằm tại phía tây bắc Địa Trung Hải là quốc đảo Malta luôn nằm trong top những ngôi làng đẹp nhất thế giới. Nơi đây vốn được xây dựng làm phim trường cho bộ phim "Popeye" của đạo diễn Robert Altman do hãng Paramount Pictures và Walt Disney Productions hợp tác sản xuất.
Những ngôi nhà mộc mạc được xây dựng bằng hàng nghìn tấm gỗ được nhập khẩu từ Hà Lan và Canada, sử dụng tới 7.600 lít sơn và 8 tấn đinh. Những tấm ván gỗ được sơn sửa đầy màu trắng tạo nên một không gian đầy màu sắc.

Những ngôi nhà gỗ đầy màu sắc vô cùng xinh xắn

Những ngôi nhà gỗ đầy màu sắc vô cùng xinh xắn
Đến đây bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền, ghé thăm khu nhà vui chơi, múa rối, viện bảo tàng, khu vực chiếu phim, thậm chí có cả khu vực chơi golf và uống rượu vang vô cùng thú vị.

Làng Blagaj ở Bosnia

Blagaj là một thị trấn lịch sử nằm ở vùng đông nam của lưu vực sông Mostar, ở tổng Herzegovina-Neretva thuộc quốc gia Bosnia và Herzegovina. Nơi đây nằm nép mình dưới nhiều thác nước và các vách đá thẳng đứng tuy có phần nguy hiểm nhưng vô cùng hùng vĩ. Xung quanh các ngôi nha,  làn nước trong xanh của sông Buna như đang dang tay ôm ấp ngôi làng xinh đẹp này vào lòng

Ngôi làng Blagaj nằm dưới vách đá và làn nước xanh biếc

Quần thể kiến trúc và thiên nhiên của Blagaj tạo thành một không gian và địa hình khép kín khiến rất nhiều người tò mò. Di tích lịch sử đáng chú ý của thị trấn Blagaj là pháo đài cổ nằm trên ngọn đồi của Blagaj cũng được rất nhiều người tò mò tham quan.

Làng Blagaj vừa xinh đẹp vừa hiện đại trong lối kiến trúc

Làng Blagaj vừa xinh đẹp vừa hiện đại trong lối kiến trúc

Làng Vernazza của Ý
Vernazza một ngôi làng đẹp nằm ven biển miền Tây Nam nước Ý. Nơi đây gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào bởi  vẻ đẹp kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên độc đáo như đang bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Nơi đây còn được gọi là ngôi làng cồng vồng bởi màu sắc vô cùng sặc sỡ của những ngôi nhà khiến ai cũng phải trầm trồ thích thú.

 
Ngôi làng 7 màu như những bức tranh sống động

Ngôi làng 7 màu như những bức tranh sống động
Các ngôi làng đều nằm cheo leo trên vách núi, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển Địa Trung Hải, được xây dựng trên những ngọn đồi dốc, vách đá cao vô cùng hiểm trở. Tuy nhiên không gian nơi đây vô cùng trong lành và tươi mát, vừa có thể ngắm cảnh đẹp lại được hút thở làn gió biển trong lành nên thu hút cực đông khách du lịch trên thế giới đến đây hằng năm.

Check in tại Vernazza thơ mộng

Check in tại Vernazza thơ mộng
Thế giới còn biết bao cảnh đẹp đều đang chờ chúng ta tìm đến khám phá. Được tham quan những ngôi làng đẹp đến mê hồn này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa hơn rất nhiều đó!
Thuỷ Mon
Link: travelmag.vn/3-ngoi-lang-dep-nhu-truyen-co-tich-giua-doi-thuc-d13279.html
--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: