Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

“Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững “Chữa lành với thiên nhiên” để phát triển du lịch bền vững
Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học liên ngành". Tọa đàm "Chữa lành với thiên nhiên: Góc nhìn và đóng góp của khoa học..
"Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành "Chữa lành với thiên nhiên": Góc nhìn từ khoa học liên ngành
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế Chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới với kiến trúc nguy nga, bề thế
Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland Chiêm ngưỡng nhà thờ Hallgrimskirkja, kiến trúc độc đáo ở thủ đô của Iceland
Xem Tiếp...
14 nhà hàng kỳ lạ trông như ở thế giới khác
14 nhà hàng kỳ lạ trông như ở thế giới khác

23/4/2021

1. Nhà hàng toilet, Đài Loan

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 1

Ý tưởng của nhà hàng này được thiết kế dựa trên các vật dụng trong phòng vệ sinh. Ghế ngồi có hình giống bồn cầu và các món ăn cũng được phục vụ trong bát hình toilet thu nhỏ. Mặc dù đồ ăn ở đây khiến bạn liên tưởng tới những thứ bẩn thỉu, nhưng chất lượng và hương vị của chúng được đánh giá là tuyệt vời.

2.  Nhà hàng Sumblimotion, Tây Ban Nha

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 2

Một trong những nhà hàng đắt đỏ nhất thế giới nằm tại khách sạn Hard Rock ở vùng Ibiza, Tây Ban Nha. Tại đây, các thực khách có thể thử tất cả các món ăn có trong thực đơn của nhà hàng và mỗi món được giới thiệu cùng một phát minh độc đáo hay công nghệ mới. Mọi người cũng được thưởng thức đồ ăn trong một không gian thực tế ảo.

3. Nhà hàng Dinner in the sky, UAE

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 3

Bàn ăn của nhà hàng được treo trên không cách mặt đất 50m bởi một cần cẩu lớn. Nếu bạn thích trải nghiệm mạo hiểm và ẩm thực, thì đây là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua.

4. Nhà hàng Aiguille du Midi, Pháp

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 4

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 4

Nhà hàng nằm ở độ cao 3.842 trên đỉnh Alps ở Pháp. Từ đây, du khách có thể thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh núi Mont-Blanc hùng vĩ. Nhà hàng cũng kết nối với một khách sạn trên đỉnh núi.

5. Nhà trà Hóa Sơ, Trung Quốc

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 5

Nơi đây là một thách thúc đối với những người thích thưởng thức trà vì nó nằm ở độ cao 2.160 m so với mặt nước biển. Tuyến đường dẫn tới nhà trà này được mệnh danh là “bậc thang lên thiêng đường”.

6.  Nhà hàng và khu nghỉ dưỡng Villa Escudero, Philippines

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 6

Khu nghỉ dưỡng và nhà hàng Villa Escudero nằm dưới chân một thác nước gần thành phố San Pablo, Philippines. Các bàn ăn tại nhà hàng được ngay dưới chân thác, nhưng du khách không cần lo lắng về sự an toàn vì độ sâu ở đây chỉ là 20 cm.

7. Alcatraz E.R, Nhật Bản

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 7

Nhà hàng ở thành phố Tokyo được thiết kế mô phỏng theo một bệnh viện nhà tù. Tất cả thực khách ngồi ăn trong phòng các phòng giam với ánh sáng mờ và nhân viên phục mặc đồ y tá trong khi đầu bếp mặc đồ giống bác sĩ phẫu thuật.

8. Nhà hàng Coppa Club, Anh

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 8

Với thiết kế ấn tượng và tầm nhìn tuyệt đẹp, một bữa tối nhàm chán tại nhà hàng ở thành phố London cũng trở nên rất đặc biệt. Du khách có cảm giác như họ đang ở trong một thế giới cổ tích hay một bộ phim viễn tưởng khi ngồi trong nhà hàng có kiến trúc mái vòm này.

9. Nhà hàng Xtracold Icebar, Hà Lan

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 9

Du khách không cần tới Bắc Cực để thưởng thức đồ uống trong nhà tuyết. Nhiệt độ trong nhà hàng băng Xtracold Icebar ở Amsterdam là -10 C, nhưng các nhân viên ở đây sẽ cung cấp quần áo ấm cho thực khách. Bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm khó quên khi tới đây vào những tháng mùa hè.

10. Nhà hàng The Rock, Tanzania

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 10

Nhà hàng này nằm trên đỉnh một đảo đá nhỏ ở giữa Ấn Độ Dương. Mặc dù, kiến trúc của nhà hàng không quá ấn tượng, nhưng nó rất phù hợp với phong cảnh xung quanh. Tại đây, bạn sẽ có cảm giác tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới hiện đại.

11. Nhà hàng Giraffe Manor, Nairobi

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 11

Những người yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ hài lòng khi tới nhà hàng và khu nghỉ dưỡng Giraffe Manor ở Nairobi. Tại đây, du khách tiếp cận những con hươu cao cổ thân thiện khi bạn đang thưởng thức các món ăn. Chúng có thể lấy cắp thức ăn từ đĩa của bạn.
12. Nhà hàng Ctaste, Hà Lan

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 12

Điều đặc biệt tại nhà hàng ở thành phố Amsterdam là các thực khách phải ngồi ăn trong không gian tối như ban đêm. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào món ăn, dẫn đến có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Nhân viên phục vụ ở đây đều là những người mù.
13. Nhà hàng tổ chim, Thái Lan

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 13

Mỗi bàn ăn của nhà hàng này được đặt trong cấu trúc giống tổ chim ở trên cây cách mặt đất khoảng 5m. Du khách có thể yêu cầu những dịch vụ đặc biệt cho bữa ăn của họ. Đồ ăn sẽ được nhân viên phục vụ chuyển tới cho khách bằng hệ thống cáp.
14. Nhà hàng Sea Underwater, Maldives

14 nha hang ky la trong nhu o the gioi khac hinh anh 14

Tại Maldives, du khách có thể lựa chọn ăn tại nhà hàng dưới nước Sea Underwater trong khu nghỉ dưỡng Anantara Kihavah Villa. Bạn sẽ được vây quanh bởi cá mập, rùa và các loại cá nhiệt đới mà không cần lặn ống thở.

Theo danviet
Link: bizf.vn/14-nha-hang-ky-la-trong-nhu-o-the-gioi-khac

--------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ


 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: