Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
8 khách sạn độc đáo ở Chile
8 khách sạn độc đáo ở Chile

23/4/2021

8 khách sạn độc đáo ở Chile

Từ sâu trong rừng mưa nhiệt đới Patagonia và Công viên quốc gia Torres del Paine, đến những sa mạc nóng bỏng của sa mạc Atacama, danh sách khách sạn được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi ở Chile mang đến những khung cảnh lạ thường - hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ khó quên khi hoàng hôn xuống ở những địa điểm tuyệt vời
Atacama
Đêm Atacama - Trip14.com

Đêm Atacama
Những túp lều tranh gỗ của Atcama Atacama hòa quyện một cách tinh tế vào các đường cong của Thung lũng Catarpe trong Dãy núi Salt của sa mạc Atacama. Khách sạn có một không khí yên tĩnh và thanh bình, nổi bật với tầm nhìn bao quát rộng lớn của sa mạc lăn tăn và nội thất đơn giản, sang trọng. Quan sát môi trường xung quanh của bạn biến đổi từ màu nâu đất và những con ong bụi bặm thành màu hồng xỉa kẹo và màu xanh hoàng gia khi mặt trời lặn và những ngôi sao bắt đầu chiếu sáng bầu trời. Nhìn lên bầu trời ngoài trái đất từ ​​hồ bơi hoặc sự thoải mái trong phòng của bạn.

Khách sạn & Spa Nothofagus

Nội thất Nothofagus - Trip14.com

Nội thất Nothofagus

Ẩn mình giữa khu rừng nhiệt đới Patagonia Chile ôn hòa, Nothofagus Hotel & Spa huyền diệu tạo cảm giác như có gì đó khác thường. Khi bạn leo xuống hố thỏ của Alice in Wonderland, bạn sẽ được chào đón với những gốc cây xương xẩu kéo dài theo mọi hướng, tạo ra khách sạn kỳ quặc này, nơi bạn có thể trèo lên nóc nhà trên cây để nhìn ra ngọn núi lửa. Chôn cất trong thiên nhiên, khám phá khu bảo tồn sinh học Huilo Huilo, tìm kiếm những thác nước và núi lửa ẩn giấu giữa những bụi cây. Nếu bạn may mắn ghé thăm khi chúng là một lớp tuyết, bạn sẽ nhanh chóng yêu.

Khách sạn Espejo de Luna Khách sạn Espejo de Luna
Nhà nghỉ sinh thái bền vững Hotel Espejo de Luna đưa cabañas bằng gỗ mộc mạc đến một cấp độ sáng tạo hoàn toàn mới. Một trong những cabañas là một con tàu nhìn ra hồ, sẵn sàng ra khơi với bức tượng của một người phụ nữ tái hiện Rose từ Titanic, trong khi một chiếc khác bị lật úp. Thiên đường của người yêu thiên nhiên này kết hợp sự hài hòa và thanh thản hoàn hảo với thiên nhiên. Nhận biết các khu vực xung quanh bằng cách đi bộ qua thảm thực vật tươi tốt hoặc đi dọc theo bãi biển. Vào buổi tối, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ phòng của bạn, ngắm hoàng hôn hoặc đọc bằng ngọn lửa.

Khách sạn Espejo de Luna - Trip14.com

Khách sạn Espejo de Luna

Khách sạn Espejo de Luna Khách sạn Espejo de Luna - Trip14.com

Khách sạn Espejo de Luna Khách sạn Espejo de Luna
 
Khách sạn Espejo de Luna Nhà nghỉ sinh thái bền vững Hotel Espejo de Luna đưa cabañas bằng gỗ mộc mạc đến một cấp độ sáng tạo hoàn toàn mới. Một trong những cabañas là một con tàu nhìn ra hồ, sẵn sàng ra khơi với bức tượng của một người phụ nữ tái hiện Rose từ Titanic, trong khi một chiếc khác bị lật úp. Thiên đường của người yêu thiên nhiên này kết hợp sự hài hòa và thanh thản hoàn hảo với thiên nhiên. Nhận biết các khu vực xung quanh bằng cách đi bộ qua thảm thực vật tươi tốt hoặc đi dọc theo bãi biển. Vào buổi tối, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ phòng của bạn, ngắm hoàng hôn hoặc đọc bằng ngọn lửa. Khách sạn Espejo de Luna, Queilén, Vùng Los Lagos, Chile

Nhà nghỉ Montaña Mágica

Montaña Mágica - Trip14.com

Montaña Mágica
 
Khách sạn này cũng nằm trong Khu bảo tồn Huilo Huilo bao phủ một khu rừng Valdivian rộng lớn 60.000 ha. Đi sâu vào rừng sâu, khám phá những hồ nước ẩn, suối nước nóng tự nhiên và Volcán Mocho-Choshuenco. Khách sạn này được ẩn giấu bên dưới sự phát triển, bên ngoài được khen ngợi bởi một thác nước bắn ra từ đỉnh, cũng như một cây cầu dẫn bạn vào rừng. Các nhà nghỉ được tách biệt và tạo bối cảnh cho một khung cảnh thần tiên lãng mạn.

San Alfonso del Mar

San Alfonso del Mar, Chile - Trip14.com

San Alfonso del Mar, Chile
 
Khu nghỉ mát bên bờ biển ở vùng Valparaíso, cách thủ đô Santiago 100 km về phía tây, hiện giữ hồ bơi lớn thứ hai thế giới. Ban đầu là lớn nhất, bây giờ nó đã được thổi phồng bởi Sharm-el-Sheik ở Ai Cập. Đừng mong đợi buổi sáng 40 chiều dài của bạn sẽ dễ dàng như vậy ở đây, vì hồ bơi dài 1.013 mét! Chạy song song với hồ bơi khổng lồ này là một bãi biển đầy cát và Thái Bình Dương. Bạn có thể thuê căn hộ ở đây, một chuyến đi hoàn hảo cho cả gia đình.

Khách sạn trượt tuyết Portillo Khách sạn trượt tuyết Portillo
Portillo là khu nghỉ mát trượt tuyết lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Nam Mỹ, nằm ở Chile Andes, cách Santiago vài giờ lái xe. Ski Portillo là khách sạn màu vàng sáng mang tính biểu tượng tỏa sáng trên nền của những ngọn núi phủ tuyết và hồ Inca xanh ngát. Ngâm mình trong hồ bơi nước nóng hoặc bể sục và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khi thế giới và những người trượt tuyết lướt qua. Thư giãn những cơ bắp đau nhức với một massage xứng đáng sau khi trượt tuyết. Khách sạn trượt tuyết Portillo, Camino Internacional, Los Andes, Chile

Trượt tuyết Portillo - Trip14.com

Trượt tuyết Portillo

Khách sạn trượt tuyết Portillo Khách sạn trượt tuyết Portillo - Trip14.com

Khách sạn trượt tuyết Portillo Khách sạn trượt tuyết Portillo
 
Khách sạn trượt tuyết Portillo Portillo là khu nghỉ mát trượt tuyết lâu đời nhất và nổi tiếng nhất ở Nam Mỹ, nằm ở Chile Andes, cách Santiago vài giờ lái xe. Ski Portillo là khách sạn màu vàng sáng mang tính biểu tượng tỏa sáng trên nền của những ngọn núi phủ tuyết và hồ Inca xanh ngát. Ngâm mình trong hồ bơi nước nóng hoặc bể sục và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khi thế giới và những người trượt tuyết lướt qua. Thư giãn những cơ bắp đau nhức với một massage xứng đáng sau khi trượt tuyết. Khách sạn trượt tuyết Portillo, Camino Internacional, Los Andes, Chile

Tierra Patagonia

Quan điểm của Patagonia - Trip14.com
Quan điểm của Patagonia

Ngồi bên rìa hồ Sarmiento, Tierra Patagonia bổ sung cho những cảnh quan mà nó đã được xây dựng, hơn nữa, những khung cảnh đặc biệt ấn tượng. Sau một ngày khám phá Công viên Quốc gia Torres del Paine, bạn sẽ được đón về nhà trong sự ấm áp của căn phòng, bồn tắm nước nóng sủi bọt hoặc hồ bơi hấp dẫn, nơi bạn có thể ngắm nhìn những chiếc sừng phủ đầy tuyết của Torres với một ly rượu vang Chile trong tay.

Khách sạn La Casona tại Vườn nho Matetic
Những người yêu thích rượu vang sẽ không thể xé mình ra khi những viên Chardonnays tươi, trái cây, Syrahs giàu khoáng chất và những chiếc bánh ngọt màu đen, sắc sảo chảy vào ly của họ. Với một vườn nho ngay trước cửa, nhà khách thế kỷ và estancia thuộc sở hữu của gia đình Matetic là một điều trị thực sự chỉ với 7 phòng. Nằm giữa khu vườn Valle de Rosario rộng 9.000 ha, những khu vườn trải dài với một loạt hoa và cây cọ cao chót vót.

Link: trip14.com/8-khach-san-doc-dao-o-chile_y3bm6xva

-------------------------------------------------
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG (STDe)
👉Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà An Bình, số 1, ngõ 43 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
👉Website: dulichbenvung.vn/
👉Facebook: www.facebook.com/dulichbenvung
👉Youtube: www.youtube.com/channel/UCPrhYLUyOc54NFNdhrOrlHQ
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: