Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng 10 homestay nhà gỗ Đà Lát độc đáo siêu đẹp
Chiêm ngưỡng 10 homestay nhà gỗ Đà Lát độc đáo siêu đẹp

19/2/2021

Đà Lạt được coi là một nơi được rất nhiều người ưa thích, bởi điều kiện thời tiết đẹp, khí hậu luôn mát mẻ, cảnh đẹp, đồ ăn ngon, và đặc biệt ấn tượng. Đặc biệt là nơi ở với hàng trăm homestay chất lừ chắc chắn không thể thấy được ở đâu có, khi chiêm ngưỡng chúng ta sẽ được trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và còn đợi gì nữa không cùng chúng tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chiêm ngưỡng 10 homestay nhà gỗ Đà Lạt độc đáo siêu đẹp trong bài viết hôm nay nhé.

1, Là nhà gỗ Đà Lạt homestay

Nhà homestay

Nhà homestay
Có lẽ Là Nhà homestay đã quá quen thuộc có những du khách gần xa. Đúng như tên gọi, nơi đây không chỉ là homestay thường nhật mà còn là nhà của chúng ta, căn nhà gỗ bên mảnh vườn nhỏ, hầu hết trang bị đều tạo cho ta cảm giác an nhiên và bình yên ổn vô cùng.

Là Nhà homestay nhà gỗ Đà Lạt nằm tại số 77 Hoàng Diệu, Đà Lạt, cách trung thực tâm phố không xa phải siêu nhân thể đi lại.

Là nhà homestay có mảnh vườn thơm ngát hương hoa, gần gũi sở hữu thiên nhiên, sở hữu lại cảm giác thanh thoả cho các ai muốn nghỉ dưỡng tại nơi này.

Với gam màu cổ điển, hài hòa sở hữu các vật dụng đều bằng gỗ. Là Nhà homestay gây ấn tượng cho mọi du khách đến đây mang kiểu nhà gỗ Đà Lạt

2, Nhà gỗ Đà Lạt Sunshine Tím
nha-go-da-lat
 
Bạn với muốn trải nghiệm chỗ ở như dân du mục? Vậy hãy đến  Sunshine Tím, nơi đây không chỉ là quán cafe mà còn là homestay với lối kiến trúc vô cùng độc đáo sẽ cho bạn các đêm nghỉ sở hữu cảm giác mới lạ.

Dựa trên ý tưởng phong cách bohemian –  là một phong cách ăn mặc “buông thả” khỏi những nguyên tắc và bố cục thường ngày với những bộ trang phục mềm mại và nữ tính đậm chất du mục, Sunshine Tím đã cho ra đời 1 phòng dorm vô cùng ấn tượng.

Sunshine Tím nằm dưới 1 con dốc nhỏ tại số 9 Trần Hưng Đạo, từ đây bạn mang thể đưa tầm mắt nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương và đồi thông tuyệt đẹp.

Ngoài ra, điểm cộng của phòng dorm ở đây là sở hữu ti tỉ góc ảnh đẹp để bạn sống ảo, vẻ đẹp trong từng khía cạnh nhà gỗ Đà Lạt đang sở hữu.

3, The Shelter
The Shelter

The Shelter
Nằm lọt thỏm giữa lưng chừng 1 con dốc, bí quyết trung tâm tp Đà Lạt tầm 2km, nên rất lợi ích để đi lại đến những vị trí khác. The Shelter homestay tuy mới phát hiện nhưng chóng vánh phát triển thành một địa điểm mê say cho các ai muốn tạm cư tại Đà Lạt.

Đến đây bạn sẽ được sống trong một không gian lặng tĩnh và trong lành, giảm thiểu xa tất cả sự ồn ào, rộn rịp của cuộc sống bên ngoại trừ bởi vẻ đẹp kiến trúc của nhà gỗ Đà Lạt

Sáng sớm vươn vai thức dậy thấy nắng vàng vây quanh. Chiều về sương giăng khắp lối, còn gì tuyệt vời hơn khi hưởng thụ được trọn vẹn phong cảnh hữu tình đậm chất Đà Lạt nhỉ. Buổi tối ngồi quây quần bên nhau hát ca vui đùa cộng nhau khiến cho tiệc nướng BBQ hấp dẫn xóa tan dòng se se lạnh của phố núi.

4, The Valley của Le Bleu Homestay

The Valley của Le Bleu Homestay

The Valley của Le Bleu Homestay
Đây là 1 ngôi nhà gỗ nằm sâu dưới con dốc hơi đứng bao quanh co bởi một khu vườn yên ổn tĩnh, được dựng lên hoàn toàn bằng gỗ và với đa dạng cửa sổ kính thơ mộng vào ban đêm và hứng trọn từng tia nắng sớm mai vào ban ngày.

The Valley là 1 ngôi nhà gỗ Đà Lạt 2 tầng tuyệt đẹp như trong truyện cổ tích. Với không khí trong trẻo và tươi mới… tới đây bạn sẽ được sống các ngày tháng thư thái, an nhiên nhất.

Trong mảnh vườn còn với hẳn 1 hồ cá, 1 mẫu bàn dài đặt dưới gốc cây anh đào, nơi mà bạn mang thể quây quần bên bằng hữu và người thương.

Tự tay đơn vị bữa tiệc BBQ, cùng nhau chuyện trò rôm rả bên ly rượu vang, một cảm giác chỉ mang ở Đà Lạt.

Điểm độc đáo của ngôi nhà là bên cạnh đươc bao phủ bởi kính. Thử tưởng tượng xem mỗi sáng thức dậy từng ánh nắng len lỏi vào tận giường đánh thức bạn dậy giữa núi rừng tiếng chiêm chóc vây vòng quanh còn gì xuất sắc bằng.

5, Củi Homestay

Củi Homestay
 
 Củi Homestay
Vị trí nằm không quá xa trọng tâm Đà Lạt Củi Homestay là nơi để bạn lắng mình trong một không gian nhỏ, mộc mạc và bình lặng tới lạ.

Củi Homestay níu chân du khách mang các vật dụng trong trẻo và bình dị, mang vườn hồng trĩu quả vào mùa, với góc sân nhỏ đầy cỏ và hoa.

Củi chỉ ưa thích cho những ai muốn trải nghiệm sống với thiên nhiên vì toàn bộ thiết bị ở đây bắt buộc tự chuyên dụng cho và với cả bếp để nấu ăn.

Củi Homestay thành lập từ ý tưởng muốn tạo ra một không gian để khách đến tạm cư cảm thấy vô tư như ở nhà và xúc tiếp sở hữu các con người… đúng chất nhà gỗ Đà Lạt.

Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn với mái hiên có một bộ bàn gỗ xinh đẹp để bạn nhắm nháp một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phát vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh mang người mình yêu nữa thì lãng mạn thôi rồi.

Indigo home BnB

6, Indigo home BnB
 Indigo home B&B, tọa lạc tại số 1B Thi Sách, Phường 6, Đà Lạt. Nơi đây nổi danh mang các căn nhà áp mái, có lối kiến trúc độc đáo, mang lại cảm giác thú vị cho bất cứ ai đến đây.

Indigo home BnB tương đối yên ổn tĩnh, bởi thế bạn mang thể thỏa mái ngồi thưởng trà hay đọc một cuốn sách ham mê tại góc nhỏ ko kể ban công homestay

Phòng khách, nơi đa số hầu hết người cộng nhau sinh hoạt, nói chuyện và kết bạn.

Phòng tắm nho nhỏ trên tầng áp mái, tuy diện tích nhỏ nhưng vẫn tạo được sự thỏa mái cho du khách.

7, Tre’s House

Tre's House

Tre’s House
Tre’ house nằm trong góc nhỏ đường Võ Trưởng Toản, tới đây bạn sẽ kinh ngạc bởi lối kiểu dáng chẳng giống ai, nhưng lại vô cộng đặc thù ở nơi này.

Tre House với phong cách kiến trúc sắp xếp ” ngẫu hứng ” từ những trang bị thân thuộc như nôm, bình phong , loại bồn tắm, cánh cửa , lọ thuỷ tinh, chiếc rổ…

Xung vòng vo gian nhà là phổ biến cảm hứng sân vườn khác nhau: Khu rơm bên trái là nơi công ty các tiệc cưới, nơi công ty buổi âm nhạc, khoảng sân sau trồng khá nhiều rau quả tươi,khoảng sân bên cần sở hữu ngẫu hứng gần xếp cho bạn thoải mái ” tự sướng “

Đặc biệt, tại Tre’s House, mang toàn bộ ko gian, bạn đều với thể ngắm nhìn cả một bầu trời trong xanh có các tấm tôn trong suốt và cảm nhận ánh sáng tự dưng tràn khắp phòng.

8, INDIgo homestay

INDIgo homestay

INDIgo homestay
Tọa lạc tại liên hệ số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt. Nơi đây hẹn hẹn trở nên điểm giới hạn chân thú vị dành cho các bạn teen thích sự yên tĩnh, sống hòa vào thiên nhiên hay đơn giản tìm kiếm sự thân thương như ở nhà.

INDIgo nằm lưng chừng giữa con đường dốc đứng, sở hữu chất liệu hoàn toàn bằng gỗ vừa mộc mạc lại ấm cũng, tuy ko hoành tráng nhưng lại gây ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Các thiết bị trang hoàng ở nơi đây sẽ với lại cho bạn cảm giác bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm các điều xưa cũ.

Phòng sinh hoạt chung, bạn sở hữu thể đọc sách, khiến cho việc thư giãn, trò chuyện, ngắm nhìn thung lũng và thưởng thức nắng vàng Dalat.

Ngoài khu sân vườn, với đường dạo bộ, bàn dài tiêu dùng khiến tiệc ngoài trời (tối đa tầm 15 người), mang nơi đốt lửa để trò chuyện bên đồi và cho các kiểu nướng.

9, LE BLEU

nha-go-da-lat

LE BLEU
Le Bleu – The vintage wooden house là 1 căn nhà gỗ nhỏ xinh xinh nằm ngay trung thành tâm phố Đà Lạt. Đây là 1 trong các căn nhà gỗ hiếm hoi còn sót lại ở Đà Lạt đến thời khắc hiện tại. Nếu bạn thích phong cách vintage thì căn nhà này ắt hẳn sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú vô cùng.

Khoảng vườn nho nhỏ trước nhà mang vài mẫu cây, rau, hoa đúng chất Đà Lạt.

The vintage wooden house mang 2 tầng nhà sở hữu 2 phòng ngủ được trang hoàng theo các phong phương pháp khác nhau. Với 2 không gian phòng ngủ đơn thuần mà xinh xắn, phòng ngủ ấm cúng, phòng khách

10, Nhà gỗ Đà Lạt với ngôi làng cổ tích Hobbit

nha-go-da-lat

Ngôi làng cổ tích Hobbit
Biệt thự Hobbit gây ấn tượng mang du khách với những dòng nhà gỗ hình mặt cười cực đáng yêu, khiến bất cứ ai cũng cảm mến ngay ánh nhìn đầu tiên.

Hobbit nằm giữa lưng chừng núi rừng Đà Lạt tại số 2/3 đường Tô Hiến Thành. Vị trí này không cách quá xa trung tâm thành phố buộc phải rất tiện đi lại. Biệt thự làng Hobbit chỉ phương pháp bến xe Phương Trang 100m, chưa tới 5 phút để đi bộ để đến Cafe Dalat night và Đồi Robin để ngắm toàn cảnh thành phố hoa, quả là một nơi lí tưởng để nghỉ dưỡng và vui chơi lúc bạn đến Đà Lạt.

Mảng sân trước nhà rộng lớn, đây là nơi hẹn hò lí tưởng cho các bạn trẻ khi nghỉ ngơi tại Hobbit.

Đặc biệt, vi la làng Hobbit Đà Lạt và các Bungalow đều với đồ vật hầu hết bếp nấu cho quý khách thoả thích thổi nấu cộng bạn bè có đầy đủ các trang thiết bị như: Tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, bếp gas, bếp lẩu điện… và bên ko kể là ko gian sân vườn và ban công to đủ cho doanh nghiệp tiệc lớn cho 50-100 người ngồi hay đơn vị tiệc BBQ ngoại trừ trời vô cùng tuyệt vời để sở hữu thể vừa dùng bữa, vừa ngắm cảnh.

Hãy cùng trải nghiệm vẻ đẹp của 10 mẫu nhã gỗ Đà Lạt và có sự lựa chọn gợi ý mở tốt nhất cho không gian ngôi nhà của mình thêm đẹp và sang trọng độc đáo.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: