Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Hostal Las Olas - lạc vào thế giới cổ tích cùng khách sạn hình vỏ ốc
Hostal Las Olas - lạc vào thế giới cổ tích cùng khách sạn hình vỏ ốc

28/1/2021
 
Với kiến trúc ngoại thất hình vỏ ốc độc đáo, Hostal Las Olas còn có không gian phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi cho chuyến du lịch đến đất nước Bolivia tuyệt đẹp.

Tọa lạc tại thị trấn Copacabana và chỉ cách chợ 400m, tại khách sạn Hostal Las Olas, bạn có thể dễ dàng khám phá những khu vực xung quanh thị trấn. Bạn có thể tham quan khu vườn, nhìn ra sân thượng đẹp hay ngắm nhìn khu vực núi xa xa với biển xanh ngay trong tầm mắt.

 
Khung cảnh như truyện cổ tích. Ảnh: Internet

Khung cảnh như truyện cổ tích. Ảnh: Internet
Nhìn từ xa, vẻ ngoài hình xoắn ốc của khách sạn Hostal Las Olas tươi tắn, rực rỡ như trong câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết và 7 chú lùn hiện lên với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Bạn sẽ thật sự lạc vào một khu vui chơi được trang trí với nhiều loại cây xanh mướt, những bức tường được thiết kế độc lạ và những bậc thang uốn lượng để du khách có thể thỏa thích tạo dáng chụp hình.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Khách sạn Hostal Las Olas tọa lạc trên một ngọn đồi nhìn ra hồ Titicaca. Từ bất kỳ căn phòng nào trong 10 phòng suite, bạn đềusẽ có tầm nhìn tuyệt vời ra vịnh và hồ. Bạn có thể dạo chơi trong những khu vườn rộng rãi với võng và ghế xếp trên các sân thượng khác nhau dẫn xuống sườn đồi.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Tại Hostal Las Olas, bạn có thể sử dụng ngồi cạnh lò sưởi, một số bàn đá và ghế dài để dùng bữa bên ngoài trời trong khi thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp tại đây. Đối với những người yêu thích thực vật và hoa, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loài hoa địa phương được trồn tại nơi này.

Tất cả các căn phòng suite đều được thiết kế riêng, ưu tiên sử dụng càng nhiều vật liệu tự nhiên và địa phương càng tốt và tôn trọng các cách xây dựng truyền thống.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Chúng mang lại một sự thoải mái tối đa và bạn sẽ tìm thấy nhiều chi tiết nghệ thuật thì giác. Từ khu vực phòng khách của bạn, từ giường của bạn và gần như từ bất kỳ điểm nào trong phòng, bạn có thể quan sát về hồ nước thông qua các cửa sổ lớn phía trước.

Mỗi phòng đều có phòng bếp nhỏ, phòng tắm riêng, võng bên trong và lò sưởi. Ngoài ra còn có một lò sưởi điện nhỏ để bạn sử dụng.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Bước vào phía trong các phòng nghỉ, bạn chắc chắn sẽ phải ấn tượng bởi không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rộng rãi và thoáng mát. Phong cách thiết kế của mỗi phòng nghỉ đều lấy gỗ làm vật liệu chủ đạo từ giường, tủ, bàn, ghế cho tới cả bồn rửa mặt trong phòng tắm.

Cũng chính nhờ vậy mà mỗi phòng nghỉ như mở ra một chốn không gian nghỉ ngơi giống hệt với những căn nhà gỗ của các nhân vật trong truyện cổ tích mà trước đây ta thường biết đến.

View từ phòng. Ảnh: Internet

View từ phòng. Ảnh: Internet
Khách sạn Hostal Las Olas đã nỗ lực làm việc để mang lại một không gian sinh thái. Các cabin được xây dựng với một lớp cách nhiệt hoàn toàn bằng polystyrene bên trong mái nhà, các bức tường bên dưới mặt tiền.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Khách sạn sử dụng các tấm pin mặt trời lớn để làm nóng nước. Họ cũng tái chế tất cả nước máy giặt bằng một vòi phun tự động để tươi nước cho khu vườn rộng lớn và cũng thu thập các chai nhựa hoặc thủy tinh nào bị bỏ lại để tái chế.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: