Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào chỉ thấy sợ Choáng với ngôi chùa ngàn năm tuổi nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị, bước vào..
Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới Bên trong 'nghĩa địa' máy bay lớn bậc nhất thế giới
Xem Tiếp...
CHOÁNG NGỢP VỚI QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO GIỮA RỪNG XANH
CHOÁNG NGỢP VỚI QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO GIỮA RỪNG XANH

6/1/2020
 
Có lẽ sự phát triền ngày càng lớn mạnh của nền kinh tế đã làm cho thế giới nói chung ngày càng ít đi những không gian xanh. Để tránh đi sự ô nhiễm nặng của không khí trong thành phố. Để chạy trốn khỏi sự phồn hoa của đô thị. Sự ra đời của nhiều quán cafe xanh đã nói lên mong muốn về một nơi trong lành, tự nhiên. Có một quán cafe độc đáo như vậy “mọc” lên giữa rừng xanh.
Quán cafe độc đáo này được cải tạo từ một tòa nhà trên một vùng đất đồi được bao quanh bởi nhiều cây xanh. KTS đã tạo ra bức màn bên ngoài cao 6 mét, lớn bằng tòa nhà ban đầu. Bằng cách sử dụng bán kính của tòa nhà ban đầu để xác định hình dạng. Treo các vật liệu như rèm nhựa mờ để che giấu tòa nhà khỏi góc nhìn của lối vào.

QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO

CHOÁNG NGỢP VỚI QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO GIỮA RỪNG XANH

Vật liệu chủ yếu được dùng để xây dựng là thép. Những cột thép màu đen hay những lưới thép đã góp phần tạo nên sự tinh tế cho không gian cafe. Kết hợp với cửa kính trong toàn bộ thiết kế, giúp cho khách hàng hòa mình với thiên nhiên một cách tối ưu nhất.

QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO

CHOÁNG NGỢP VỚI QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO GIỮA RỪNG XANH

Rèm ngoài có hai chức năng. Đầu tiên là tạo một ranh giới mới cho không gian trong và ngoài trước khi đi vào bên trong. Và một chức năng khác là tạo ra sự tương tác khi khách hàng phải tự mở rèm để vào tòa nhà. Thiết kế này là một cách đơn giản khác để tạo ra sự tương tác giữa người và không gian. Bên ngoài được phủ kính để vảm nhận rõ nhất môi trường và cảnh quan xung quanh.

QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO

CHOÁNG NGỢP VỚI QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO GIỮA RỪNG XANH

Do bối cảnh râm mát và đầy cây. Bên trong tòa nhà, kiến ​​trúc sư sắp xếp lại chức năng của không gian và giảm lượng ánh sáng đi vào tòa nhà bằng các bộ lọc ánh sáng dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Tất cả kiến trúc bên trong chủ yếu là để cung cấp cái nhìn nổi bật nhất cho khách hàng về cây cối và cảnh quan bên ngoài.

QUÁN CAFE ĐỘC ĐÁO
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: