Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng' Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng'
Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Xem Tiếp...
Những khu vườn trên mái nổi tiếng tại Singapore
Những khu vườn trên mái nổi tiếng tại Singapore

29/12/2020
 
Đất nước Singarpore nổi tiếng với những dự án công trình, không những mang lại nhiều lợi ích tốt cho môi trường tại đát nước này mà còn nổi tiếng trên nhiều tờ báo kiến trúc trên thế giới. Chính vì vậy Singarpore hàng năm đón đông đảo những lượt khách du lịch ghé thăm. Những dự án công trình xanh ở đây được thiết kế rất độc đáo, tất cả nó đều chú trọng tới không gian trong lành thư thái. Cùng với những tiện ích thông minh hiện đại.


1. Vườn trên mái Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore
Trường đại học Công nghệ Nanyang, Singapore là một trong những trường lớn nhất và đẹp nhất ở Singapore. Hai mái nhà cong với khu vườn trên mái xanh rì tạo thành không gian mở trên nóc các tòa nhà. Là nơi lý tưởng và đầy cảm hứng để các sinh viên trao đổi, thư giãn và có thể đi dạo trên đó.



Vườn trên mái Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore
2. Ngôi nhà Meera với vườn trên mái xanh mướt ấn tượng tại Singapore
Meera Sky Garden House ở Sentosa, Singapore được thiết kế bởi công ty Guz Architects. Hình ảnh bao quát từ ngoài chúng ta thấy rõ được ngôi nhà được phủ một màu xanh đặc biệt. Nằm giữa những khu dân cư mới mọc lên, ngôi nhà xanh này bị bao quanh bởi nhiều nhà cao tầng. Nhưng với thiết kế ấn tượng và chặt chẽ của mình, Meera vẫn tạo nên một nét mới mẻ, đầy cảm hứng cho người sử dụng.



Ngôi nhà Meera với vườn trên mái xanh mướt ấn tượng tại Singapore
Tòa nhà được xây dựng với hai cấp độ mái đều được phủ xanh bởi cây cỏ, kết hợp với hệ cửa sổ lớn giúp đón gió tối gia, tối giản ở mức độ nhiều nhất có thể nhu cầu sử dụng điều hòa không khí.

3. Biệt thự Cornwall Gardens, Ngôi nhà có khu vườn trên mái đặc biệt tại Singapore
Công trình nằm trong danh sách 10 ngôi nhà có “vườn trên mái” đẹp nhất thế giới do tờ kiến trúc Dezeen bình chọn. Biệt thự nằm bên Vườn sinh thái Cornwall, thuộc khu quy hoạch Bukit Timah, Singapore. Mong muốn của gia chủ là có một không gian sống mở, kết nối với thiên nhiên, phù hợp cho nhiều thế hệ trong gia đình.



Biệt thự Cornwall Gardens, Ngôi nhà có khu vườn trên mái đặc biệt tại Singapore
Cornwall Gardens là ngôi biệt thự rộng 1.494,7m2. Trên mái là hệ thống vườn bậc thang, mỗi bậc thang đều được trồng các loại cỏ, cây xanh. Các phòng ở có thể liên kết với nhau bằng một cây cầu bắc ngang ngoài trời và có chuyển đổi nếu gia đình có thêm thành viên.



Biệt thự Cornwall Gardens, Ngôi nhà có khu vườn trên mái đặc biệt tại Singapore
Vườn là không gian mở bao gồm hồ bơi, thác nước, ao cá Koi và các loại cây ăn quả nhiệt đới. Công trình sử dụng nhiều màu sắc tự nhiên. Một cây cầu nối khu tiếp khách với khu bếp cũng được trồng phủ kín các loại cây dây leo cho không gian xanh mát.

4. Khu vườn trên mái độc đáo tại khách sạn Parkroyal
Tổng thể khách sạn nằm trong một khuông viên cây xanh. Nhìn từ trên cao xuống chúng ta có thể thấy rất rõ khách sạn Parkroyal được thiết kế 3 sân vườn ban công rất đẹp. Chúng được trồng rất nhiều loại cây, cây bóng mát, cây bụi, cây hoa…. như đang lạc vào trong một khu công viên rất trong lành và thoải mái.



Khu vườn trên mái độc đáo tại khách sạn Parkroyal
Chúng ta quan sát có thể thấy, không chỉ nổi bật với không gian xanh mà khách sạn Parkroyal còn được thiết kế rất độc đáo. Những đường viền xếp tinh tế theo một quy chuẩn nhìn rất bắt mắt.

khong-gian-xanh-khach-san-parkroyal-1

Khu vườn trên mái độc đáo tại khách sạn Parkroyal
Các toà nhà chúng ta có thể dễ dàng thấy được ở hình ảnh này. Tầng này được chú trọng nhất với không gian xanh như một công viên. Các tiện ích ở tầng này như bể bơi, quán cà phê hay những khu vui chơi dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tạp chí Greenmore



 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: