Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Những homestay có thiết kế độc lạ nhất thế giới
Những homestay có thiết kế độc lạ nhất thế giới

21/12/2020

Những homestay có thiết kế độc lạ nhất thế giới được kể dưới đây chắc chắn sẽ là điểm đến cho những ai đam mê trải nghiệm.

Khi công nghệ ngày càng phát triển và sức sáng tạo của con người luôn phát triển không ngừng, những thứ mới mẻ và độc đáo càng được sản sinh ra. Bằng chứng, có rất nhiều ngôi nhà trên thế giới được xây dựng với thiết kế độc lạ và thu hút. Dưới đây là một vài kiểu nhà độc đáo và thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng:

1. Homestay hình chiếc giày – The boot
The Boot là ngôi nhà nghỉ dưỡng nằm trên hòn đảo cạnh bờ biển Tasman của New Zealand. Judy – chủ của ngôi nhà đã hợp tác cùng đội ngũ thiết kế nhà Airbnb để tạo nên ngôi nhà hình chiếc giày theo câu truyện cổ tích mà ông thích.

Hình dạng đặc biệt của ngôi nhà. Ảnh: Airbnb.

Hình dạng đặc biệt của ngôi nhà. Ảnh: Airbnb.
Ngôi nhà được xây dựng trong khuôn viên vườn rộng 2,4ha. Người sống ở đây có thể tự do đi lang thang trong vườn, đi bộ lên đồi và ngắm nhìn cảnh biển từ trên đỉnh. The Boot có 2 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh và 1 phòng khách. Ngoài ra còn có lò sưởi, bếp ngoài trời thuận tiện cho việc nấu nướng.

Homestay có lò sưởi. Ảnh: Airbnb.

Homestay có lò sưởi. Ảnh: Airbnb.
Màu chủ đạo của ngôi nhà là tone màu vàng nhẹ nhàng tạo nên bầu không khí ấm áp, dễ chịu. Tuy diện tích khiêm tốn nhưng phòng vệ sinh của ngôi nhà vẫn được thiết kế vô cùng sang trọng trong không gian của “chiếc giày cổ tích”.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách vintage. Ảnh: Airbnb.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách vintage. Ảnh: Airbnb.
Nội thất của căn nhà là những đồ vật có kích thước gọn nhẹ, màu sắc và hoa văn vintage hướng tới dư vị cổ xưa. Du khách tới nghỉ dưỡng chia sẻ rằng họ rất thích không khí mà ngôi nhà mang lại. Chi phí thuê thấp, không khí trầm ấp, không gian nhỏ gọn là những gì The boot đem đến cho các du khách nghỉ dưỡng tại nơi đây.
2. Tàu vũ trụ UFO
“Tàu vũ trụ UFO” là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng có một không hai tại trung tâm Nam Pembrokeshire. Chủ của căn nhà là Toby, ông hứa hẹn đem lại cho khách nghỉ dưỡng sự độc lạ, thoải mái. Chi phí cho mỗi đêm nghỉ dưỡng tại đây là 122 USD.

Toàn cảnh khu vực chứa UFO. Ảnh: Airbnb.

Toàn cảnh khu vực chứa UFO. Ảnh: Airbnb.
Ngôi nhà có 1 giường đơn và 1 giường đôi phù hợp với những nhóm du lịch nhỏ. Cũng như bề ngoài, bên trong “chiếc tàu vũ trụ” được thiết kế với tone màu trắng chủ đạo làm tôn lên vẻ hào nhoáng, sang trọng.

Tone màu trắng từ màu tường đến màu đồ đạc. Ảnh: Airbnb.

Tone màu trắng từ màu tường đến màu đồ đạc. Ảnh: Airbnb.
Căn bếp tuy không rộng rãi nhưng có đầy đủ tiện nghi như máy hút mùi, máy pha cà phê, máy nước nóng... để du khách thỏa thích thể hiện tài năng nấu nướng trong các bữa ăn của mình.

Có phòng bếp trong chiếc UFO thú vị. Ảnh: Airbnb.

Có phòng bếp trong chiếc UFO thú vị. Ảnh: Airbnb.
Khung cảnh trước ngôi nhà là sân vườn rộng lớn có sẵn bộ bàn ghế gỗ cho khách thưởng thức trà chiều hay những bữa cơm thân mật tự tay chuẩn bị.

Ảnh: Airbnb.

Ảnh: Airbnb.
3. Căn nhà khoai tây
Giống như một củ khoai tây, homestay này được xây dựng trên một trang trại khoai tây tại tiểu bang Ihado thuộc miền Tây Bắc nước Mỹ. Khác hoàn toàn với vẻ ngoài sần sùi xám xịt, bên trong homestay sơn một lớp màu trắng ngà. Đồ dùng tone màu hồng xinh xắn trong căn nhà cũng khiến không gian sống đáng yêu thêm.

Homestay

Homestay "củ khoai tây". Ảnh: Airbnb.
Ngôi nhà được thiết kế theo hình trụ dài có một phòng khép kín duy nhât. Phòng khách và phòng ngủ được đặt ở mỗi đầu của “củ khoai tây khổng lồ". Với giá thuê là 250 USD mỗi đêm, du khách được cung cấp nhiều loại tiện nghi khác như điều hòa, lò sưởi, máy pha cà phê, tủ lạnh...

Đồ nội thất màu hồng xinh xắn. Ảnh: Airbnb.

Có nhiều cây xanh trang trí cho căn phòng thêm nổi bật. Ảnh: Airbnb.

Có nhiều cây xanh trang trí cho căn phòng thêm nổi bật. Ảnh: Airbnb.
Ba ngôi nhà kể trên đều được thiết kế vô cùng đặc biệt và mới lạ đúng không nào? Địa điểm của từng homestay đều được ghi lại rồi, nếu đặt chân đến các điểm du lịch kể trên thì đừng quên book một đêm để trải nghiệm những ngôi nhà thú vị này nhé!

Hoàng Ngân
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: