Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Bảo tàng nghệ thuật Vancouver với cấu trúc gỗ xếp độc đáo
Bảo tàng nghệ thuật Vancouver với cấu trúc gỗ xếp độc đáo

11/12/2020

Vừa qua, Bảo tàng nghệ thuật Vancouver đã công bố thiết kế cho tòa nhà mới của mình. Đây là công trình với một loạt các cấu trúc gỗ xếp chồng lên nhau, được thiết kế bởi Herzog & de Meuron Architect.

Bảo tàng ở Canada

Công trình có diện tích 28.800 m2 và được xây dựng bởi hãng kiến trúc Thụy Sĩ, sẽ được đặt tại trung tâm TP. Vancouver, Canada. Bảo tàng sẽ bao gồm 7.900m2 không gian triển lãm, lớn hơn gấp đôi diện tích hiện tại của Bảo tàng.

bảo tàng có cấu trúc gỗ xếp

Không gian sân vườn ở bên trong trung tâm của Bảo tàng
 Bảo tàng nghệ thuật Vancouver cũng sẽ bao gồm 1 nhà hát 350 chỗ ngồi, 1 thư viện và 1 trung tâm giáo dục với các không gian phân bố đồng đều trong tất cả 7 tầng của tòa nhà. Còn 2 tầng hầm sẽ là nơi đỗ xe.

Bảo tàng nghệ thuật gỗ xếp độc đáo

Từ tầng 5 của tào nhà có thể nhìn xuống khu thương mại
Queen Elizabeth và ngắm toàn bộ trung tâm TP
Nhờ thiết kế kính trong suốt từ sàn đến trần nhà và các tầng dưới của tòa nhà sẽ mang đến một cái nhìn rộng rãi, có sự kết nối với đường phố bên ngoài. Được biết, tầng trệt sẽ bao gồm những không gian triển lãm miễn phí, 1 khu vực bán vé, 1 quán cà phê và tất cả đều hướng tầm nhìn đến một khu vực sinh hoạt chung.

bảo tàng nghệ thuật Vancouver

Khu vực sảnh rộng lớn đón tiếp du khách. Nơi đây còn được bố trí
những ghế ngôi to rộng đê du khách có thể ngồi chờ thoải mái.
Nguyên liệu chính của dự án này là gỗ có nguồn gốc từ địa phương gợi lên lịch sử kiến trúc của khu vực. Các nhà thiết kế đã nâng số lượng lớn của các cấu trúc cao trên đường phố, đồng thời thiết kế cho phép ánh sáng và không khí thẩm thấu một cách chủ động đến khoảng sân ngoài trời phía dưới.

Bảo tàng có cấu trúc đẹp

Vào ban đêm, tòa nhà nổi bật giữa đường phố West Georgia
Theo các kiến trúc sư, những toà nhà gỗ thấp tầng dọc theo đường phố được lấy cảm hứng từ các đường phố ở Vancouver đã được xây dựng trong thời gian trước đó. Quy mô quốc gia và sự khiêm tốn và của dự án sẽ tăng cảm giác cởi mở và tầm quan sát cho tất cả mọi người
 
Theo Báo Xây dựng Online
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: