Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
ĐẸP NGỠ NGÀNG NHỮNG NGÔI LÀNG Ở NA UY - CÙNG LẠC VÀO BẮC ÂU XỨ XỞ THẦN TIÊN THANH BÌNH
ĐẸP NGỠ NGÀNG NHỮNG NGÔI LÀNG Ở NA UY -
CÙNG LẠC VÀO BẮC ÂU XỨ XỞ THẦN TIÊN THANH BÌNH


3/12/2020
 
Na Uy nổi tiếng là đất nước sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, những vùng vịnh đẹp tựa tiên cảnh. Đến với quốc gia ẩn chứa vẻ đẹp thanh bình này, du khác sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi làng tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong tranh vẽ, nhưng lại thực sự hiện hữu ngay trước mắt.

1.    Ngôi làng ở thung lũng Flam
Nằm ở vùng vịnh Aurland thanh bình chính là ngôi làng tuyệt đẹp ân chứa những mái nhà be bé nấp mình sau ngọn đồi xanh biếc. Ngôi làng được hình thành từ khá lâu với rất ít cư dân, mọi sinh hoạt thường ngày diễn ra một cách êm dịu như tách biệt với những bề bộn bên ngoài. Đặc biệt khi đến với thung lũng Flam, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu hỏa đẹp nhất trên thế giới. Chỉ trong vòng 1 giờ chuyến tàu sẽ đưa bạn xuyên qua 20 đường hầm, băng ngang những dốc núi, bạn có thể được ngắm nhìn những thác nước tung bọt trắng xóa, những cảnh đẹp thiên nhiên ngoạn mục trên suốt đường đi.

 

 
2.    Làng Reine
Đây là một ngôi làng chài nhỏ tọa lạc trên quần đảo Lofoten. Với cảnh quan một bên là núi non hùng vĩ còn một bên là những bãi biển đẹp ngoạn mục. Du khách sẽ mãn nhãn với phong cảnh tươi đẹp, đường bờ biển uốn cong tạo thành những hình dạng đẹp mắt. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động kết hợp vô cùng thú vị: vừa có thể leo núi, vừa có thể tắm biển, câu cá, chèo thuyền…

 

 
3.    Làng Renndølsetra
Renndølsetra được mệnh danh là ngôi làng xanh, bởi vì cả không gian nơi đây như được phủ kín bởi màu xanh của cây cỏ. Nếu chỉ nhìn từ phía xa bạn sẽ rất khó phát hiện ra những ngôi nhà gỗ xinh đẹp và đặc biệt. Tất cả những mái nhà trong làng đều được lợp bằng lá rêu phong, cỏ hoang, điều này biến những ngôi nhà trở thành một bộ phận của núi rừng. Bạn sẽ như được bước vào thế giới cổ tích, trú ẩn trong những mái nhà thật tuyệt vời, tận hưởng bầu không khí vô cùng mát mẻ.


 
4.    Làng Lofoten
Sắc đỏ của những ngôi nhà chính là điểm đặc biệt tạo nên sự nổi bật cho khung cảnh cả một vùng biển. Những ngôi nhà sàn nhô mình ra phía bờ biển tựa lưng mình vào núi. Trong làn sương sớm nơi đây hiện ra như một bức tranh thủy mặc mang một vẻ đẹp huyền bí.


5.    Làng Svolvaer
Svolvaer là một ngôi làng thanh bình nằm bên cạnh một dòng sông nhỏ lững lờ trôi. Khi ánh mặt trời chiếu sáng những tia nắng đầu tiên, những ngôi nhà được thiết kế với hình dáng đáng yêu và màu sắc tươi sáng in bóng xuống dòng sông tạo nên một vẻ đẹp lung linh khó tả.


 
6.    Làng Fredrikstad
Đây là ngôi làng có cách bố trí những độc đáo nhất. Những con kênh được nối liền với nhau tạo thành những hình bát giác ôm lấy những ngôi nhà của thôn dân. Màu đỏ của những ngôi nhà nổi bật giữa không gian xanh ngắt của rừng cây. Nhìn từ trên cao tựa như có những cánh sao lung linh đang vươn cánh tay cua mình ôm lấy ngôi làng xinh đẹp.

 

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: