Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà có kiểu dáng kỳ lạ và độc đáo hiện nay
Chiêm ngưỡng những ngôi nhà có kiểu dáng kỳ lạ và độc đáo hiện nay

13/12/2016



Dựa vào vẻ bề ngoài, chúng ta dễ lầm tưởng đây là 2 căn nhà nhỏ với mái vòm được xây liền kề nhau. Được thiết kế bởi một Kiến trúc sư người Thụy Sĩ, ngôi nhà trông nhỏ nhắn và đáng yêu với 2 căn phòng được thiết kế như 2 căn nhà nhỏ gắn liền với nhau. Ngôi nhà này được thiết kế cho một cặp vợ chồng mới cưới, gắn liền với sự gắn bó của đôi vợ chồng.



Với 3 khối hình chữ nhật được đặt lên nhau, ngôi nhà hiện đại và độc đáo này được sở hữu bởi một nhiếp ảnh gia người Ý. Các căn phòng được đặt trong các khối hình chữ nhật được thắp sáng bởi nhiều chiếc bóng đèn lớn nhỏ. Những khối hình chữ nhật với góc chiếu ra 6 hướng khác nhau, vào ban đêm căn nhà như những chiếc đèn pin khổng lồ.



Ngôi nhà này được thiết kế độc đáo theo kiểu dáng một sợi giấy được thả từ từ xuống mặt đất. Các căn phòng được đặt bên trong các đường cong và bề mặt xung quanh là những ô cửa kính lớn giúp lấy sáng vào bên tròng.



Những khối hình đồ sộ được đặt chồng lên nhau, đặt trên một sườn đồi dốc nghiêng. Ngôi nhà này dường như rất thu hút các khách tham quan tới và chiêm ngưỡng thiết kế của nó.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: