Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Độc đáo quán cafe chó tại Hàn Quốc
Độc đáo quán cafe chó tại Hàn Quốc

6/11/2020

Nếu trào lưu quán cafe mèo xuất hiện ở Nhật Bản, Thái Lan thì Hàn Quốc lại có cách kinh doanh để tạo không gian thoải mái cho những người làm việc căng thẳng đó là cafe chó.


Quán cafe được những người yêu động vật mở tại thành phố Busan với khoảng 20 chú chó thuộc nhiều giống khác nhau với nhiều kích thước, tất cả chúng đều thi nhau lôi kéo sự chú ý của con người.

Đến với quán cafe độc đáo này bạn sẽ được chào đón bởi một đàn chó và có thể đùa nghịch, ôm ấp những chú chó thân thiện để xả stress.
Độc đáo quán cafe chó tại Hàn Quốc - anh 1

Busan là một thành phố bận rộn với những căn hộ nhỏ bé khiến việc nuôi chó trở thành một việc xa xỉ. Vì vậy, quán cà phê này khiến ước mơ của những người yêu chó nơi đây trở thành hiện thực.

Độc đáo quán cafe chó tại Hàn Quốc - anh 2

Những chú chó ở quán cà phê này đều là những chú cún bị lạc hoặc được cứu sống nhưng chúng đều đã được huấn luyện rất tốt nên bạn không phải lo lắng điều gì cả ngoài việc nhớ giặt sạch quần áo không sẽ bị ám mùi đặc trưng của các em cún đó.

Độc đáo quán cafe chó tại Hàn Quốc - anh 3

Trong quán, có những chiếc cổng để phân chia những chú chó nhỏ và những chú chó lớn hơn nhưng các chú chó thường chạy khắp mọi nơi để chơi đùa hay sủa ầm ĩ để thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, điều này không khiến các vị khách cảm thấy phiền phức lắm.

Độc đáo quán cafe chó tại Hàn Quốc - anh 4

Chi phí cho việc tận hưởng không gian thoải mái với những chú cún tại quán cafe này khoảng 8.000 won (tương đương 230.000 đồng) cho vé vào cửa đã bao gồm một cốc cà phê hoặc sinh tố và buffet bánh rán ngon tuyệt.

Bạn có thể ở chơi với những chú chó bao lâu tùy thích. Nhưng bạn càng ở lâu thì bạn càng khó rời đi vì những người bạn 4 chân đáng yêu sẽ quấn quít khiến bạn chẳng nỡ xa chúng.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: