Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps Khám phá đèo Furka - cung đường đẹp nhất dãy núi Alps
7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng 15 khách sạn trên cây độc đáo nhất thế giới
Chiêm ngưỡng 15 khách sạn trên cây độc đáo nhất thế giới

5/11/2020

Chắc hẳn tuổi thơ của ai cũng từng có mơ ước được ở trong những căn nhà cây xinh xắn. Giờ đây, bạn có thể sống lại những ước mơ và kỷ niệm ngọt ngào thời thơ ấu khi có dịp nghỉ lại trong những căn nhà cây độc đáo nhất thế giới dưới đây.



Playa Viva ở Guerrero, Mexico: Ngôi nhà cây tại bãi biển Playa Viva này nằm phía trên cao những tán cây xanh mướt, còn bên dưới là bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Bên trong nhà có giường cỡ lớn, phòng tắm riêng, khu vực tiếp khách với những chiếc võng xinh và cửa sổ với tầm nhìn ra đại dương bao la.



Bisate Lodge ở Volcanoes, Rwanda: Bisate Lodgecó 6 ngôi nhà cây giống như những tổ chim xinh đẹp. Mỗi căn đều có phòng khách, phòng ngủ riêng và lò sưởi bằng đá. Với vị trí nằm ở vành đai núi lửa, từ đây bạn có thể ngắm nhìn vùng nông thôn Rwanda và núi Bisoke đẹp kỳ vĩ và thơ mộng.



Secluded Intown Treehouse ở Atlanta, Georgia: Ngôi nhà cây này rất nổi tiếng trên Airbnb. Ngôi nhà có vẻ ngoài mộc mạc, lãng mạn với phòng ngủ và phòng khách được kết nối với nhau bằng chiếc cầu dây chăng đèn lung linh.



Monbazillac Treehouse ở Aquitaine, Pháp: Monbazillac Treehouse như một lâu đài gỗ nhỏ trên cây. Đặc biệt ngay cạnh nhà còn có bể sục để bạn thỏa thích thư giãn trong làn nước ấm áp.



Redwoods Treehouse ở Auckland, New Zealand: Nhà cây này là nơi tổ chức sự kiện riêng biệt với vị trí đặc biết cách mặt đất 33feet (khoảng 10m). Không gian bên trong của ngôi nhà chứa được khoảng 30 khách ngôi hoặc 50 khách đứng. Giá thuê là khoảng 3.000USD chưa bao gồm đồ ăn.



Chalkley Treehouse trong Vườn Quốc gia Kruger, Nam Phi: Nằm trong Khu bảo tồn cát Sabi ở châu Phi, Chalkley Treehouse tại Khu giải trí Lions Sands nằm trên cao những bụi cây và có tầm nhìn ra bầu trời đêm châu Phi muôn vàn vì sao lấp lánh.



Paperbark Camp ở Woollamia, Úc: Khu cắm trại Paperbark Camp có khoảng 12 lều sang trọng với giường cỡ lớn và được chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời.



Bangkok Treehouse ở Bangkok, Thái Lan: Đây là khách sạn xanh và nhà hàng hữu cơ nhìn ra sông Chao Phraya. Tuy nhiên điều đặc biệt là các phòng ở đây không có tường hay trần, và du khách sẽ trải nghiệm qua đêm dưới bầu trời đêm tuyệt đẹp.



Post Ranch Inn tại Big Sur, California: Ngôi nhà cách mặt đất 9feet với các tiện nghi như dịch vụ dọn giường, lò sưởi, wifi…



Cabanes des Grands Chênes ở Raray, Pháp: Nằm ở phía Bắc thủ đô Paris, Pháp, nhà trên cây Cabanes des Grands Chênes cung cấp cho khách hàng bầu không khí nồng nhiệt và dễ chịu, những tiện nghi hàng đầu như bồn tắm kiểu Bắc Âu ngay trên hiên nhà.



Khách sạn Arctic TreeHouse tại Rovaniemi, Phần Lan: Du khách có thể ngắm những dãy đèn phía bắc từ những căn phòng Scandiavian trên cây sang trọng.



The Mirrorcube ở Harads, Thụy Điển: Nếu không có cây cầu, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra đây làm một ngôi nhà trên cây. Hoàn toàn hòa quyện với môi trường xung quanh bằng một tấm gương 4 mặt. Mirrorcube được thiết kế với một giường đôi, một phòng tắm, một phòng khách và một sân thượng.



The Bird’s Nest ở Harads, Thụy Điển: Du khách phải dốc hết can đảm để bước lên cây cầu thang dốc đứng để có thể vào được ngôi nhà trên cây này – trông giống như một cái tổ chim được thiết kế hoàn toàn bởi cành cây. “Tổ chim” này bao gồm một phòng tắm, một phòng khách và hai phòng ngủ.



Cinder Cone Treehouse ở Skamania, Washington, Mỹ: Nhà trên cây Cinder Cone nằm trong thung lũng gần Columbia River Gorge, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Columbia và thác Bridal Veil. Tại đây còn có bồn tắm nước nóng và cả khu trượt băng.



Aroma(n)tica Treehouse ở Monferrato, Alessandria, Ý: Ngôi nhà cây có từ thế kỷ 19 sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những ngày khám phá vùng nông thôn Ý yên bình.
The Insider | Wanderlust Tips | Cinet






 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: