Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ Những địa điểm ma ám nổi tiếng nhất thử thách du khách đến Ấn Độ
Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit Trải nghiệm qua đêm tại nhà người Hobbit
Xem Tiếp...
Nhà hàng Container xây dựng từ vật liệu tái chế - Độc đáo và Hút khách
Nhà hàng Container xây dựng từ vật liệu tái chế - Độc đáo và Hút khách

29/10/2020

Cụm từ "container" đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu trong container là một nhà hàng hay thiết kế nhà hàng được tạo ra bởi những chiếc container thì có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ và thích thú. Bởi kiến trúc là nghệ thuật sáng tạo đáng nhạc nhiên, từ Ga tàu hỏa, thư viện, nhà ở, thậm chí cả những nhà hàng cũng có thể được thiết kế từ  những chiếc container – một loại vật liệu tái chế rất hữu dụng và thời trang.

Thiết kế nhà hàng đẹp

Đây là nhà hàng Wahaca Mexican nằm bên ngoài trung tâm Southbank ở London. Công trình này được thiết kế bởi một công ty kiến trúc có trụ sở nằm ở London – thành lập năm 1995 đứng đầu là Christopher Bagot và Oliver Salway. Công trình của họ luôn đề cao yếu tố văn hóa địa phương điều này làm nên nét tuyệt vời trong kiến trúc của họ.

Thiết kế nhà hàng đẹp

Chẳng đáng ngạc nhiên khi mà nhà hàng này thu hút được rất nhiều thực khách trong khu vực cũng như những du khách nước ngoài tò mò mà tới đây. Khi khách hàng chưa biết về hương vị đồ ăn, về sự chuyên nghiệp thân thiện của nhân viên phục vụ, thì một không gian độc lạ của nhà hàng được lan truyền trên mạng xã hội chính là công cụ Marketing miễn phí, hiệu quả tuyệt vời nhất.

Thiết kế nhà hàng đẹp

Thiết kế nhà hàng đẹp lạ mắt này được xây dựng bằng việc sử dụng 8 container và có chức năng như một bếp thử nghiệm thức ăn với những loại thức ăn đặc biệt trong thời gian 18 tháng, Sau thời gian này nhà hàng sẽ được chuyển sang vị trí khác.

Thiết kế nhà hàng đẹp

Container được chọn cho dự án không chỉ vì lý do thiết thực mà còn bởi vì chúng gợi nhớ đến lịch sử về London. Mỗi container được sơn một trong bốn màu sơn rực rỡ tương phản với môi trường màu xám xung quanh nhà hàng. Có tổng cộng 130 chỗ ngồi trong nhà hàng. Tầng trên là một không gian được vươn ra ngoài với khoảng sân bên ngoài, và một bar.  Một cửa trượt rộng có thể thay đổi không gian từ môi trường bên trong thành bên ngoài, giúp thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh bên sông tuyệt đẹp.

Thiết kế nhà hàng đẹp

Nội thất là một loạt đồ tái chế cải tạo lại cùng một số đồ nội thất mới. Bên ngoài được trang trí từ những bức tranh tường đầy màu sắc  thiết kế bởi những nghệ sĩ đường phố. Bên trong, nhà hàng lắp đặt hệ thống gương chạm trổ vừa để trang trí, tăng ánh sáng nội thất và nhân đôi không gian, đồ đạc bên trong.

Thiết kế nhà hàng đẹp

Màu sắc nổi bật được sử dụng trên mỗi container làm chúng ta nhớ lại khung cảnh đường phố Mexico nhưng vẫn giữ được nét công nghiệp sống động của những tòa nhà. Ai nghĩ ra được việc đem những chiếc container sắc màu ghép lại tạo nên một không gian ăn uống chắc chắn là người đầu óc thẩm mỹ cao lắm! Thiết kế nhà hàng đẹp này nhất định đã để lại cho nhiều thực khách ấn tượng đậm nét.
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: