Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Ăn tối giữa đàn cá mập và các nhà hàng dưới đáy biển độc đáo thế giới
Ăn tối giữa đàn cá mập và các nhà hàng dưới đáy biển độc đáo thế giới
15/9/2020

Dùng bữa trong lòng đại dương là trải nghiệm nhiều du khách yêu thích. Những tín đồ yêu biển có dịp vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm nhìn các loại sinh vật biển trong bữa ăn.

Nha hang duoi day bien anh 1

Coral Reef (Florida, Mỹ): Nhà hàng độc đáo này nằm trong thủy cung The Seas, thuộc khuôn viên khu nghỉ dưỡng Walt Disney World, Orlando, Florida. Du khách dùng bữa tại đây sẽ có dịp chiêm ngưỡng những rạn san hô trải dài đủ màu sắc, thỏa thích ngắm nhìn hơn 4.000 sinh vật biển khác nhau trong thủy cung lớn nhất bang Florida. Ảnh: Disney World.

Nha hang duoi day bien anh 2

Under (Na Uy): Nhà hàng Under chính thức hoàn thiện và đưa vào sử dụng hồi đầu năm 2019. Địa điểm này được cho là nhà hàng lớn nhất thế giới và là nhà hàng dưới đáy biển đầu tiên được xây dựng ở châu Âu. Nhà hàng nằm tại điểm cực nam của bờ biển Na Uy, có sức chứa khoảng 100 thực khách với kiến trúc nửa chìm nửa nổi, đáy chạm tới đáy biển và cách mặt nước 5 m. Những bức tường bê tông dày tới 1 m nhằm chống chịu mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Ảnh: Forbes.

Nha hang duoi day bien anh 3

5.8 Undersea (Maldives): 5.8 Undersea nằm trong khu nghỉ mát sang trọng Hurawalhi ở Maldives. Nhà hàng này chỉ có 10 bàn với không gian vừa ấm cúng, vừa hùng vĩ khi toàn bộ nhà hàng được bao quanh bởi lớp kính chịu lực, cho phép thực khách ngắm nhìn những loại cá đủ màu cùng hệ sinh thái biển hấp dẫn ở quốc đảo xinh đẹp. Ảnh: Hurawalhi.

Nha hang duoi day bien anh 4

Ossiano (Dubai, UAE): Nhà hàng này nằm trong khuôn viên một thủy cung tại khu Atlantis the Palm. Nơi đây cung cấp không gian tuyệt đỉnh cho thực khách khi vừa dùng hải sản vừa ngắm nhìn hơn 65.000 loại cá khác nhau trong thủy cung. Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Time Out từng 4 lần liên tiếp bình chọn Ossiano là địa điểm thưởng thức hải sản bậc nhất tại Dubai. Ảnh: Atlantis Dubai.

Nha hang duoi day bien anh 5

Sharks Underwater Grill (Florida, Mỹ): Nằm trong thủy cung Sea World (Florida), nhà hàng Sharks Underwater Grill không dành cho các thực khách yếu tim bởi khách hàng tới đây sẽ dùng bữa quanh đàn cá mập. Ngoài thưởng thức hải sản, du khách đến đây còn được trải nghiệm tuyệt vời khi tiếp xúc với "chúa tể đại dương" qua lớp kính chịu lực góc rộng. Ảnh: Seaworld.

Nha hang duoi day bien anh 6

Ithaa Undersea (đảo Conrad Maldives Rangali, Maldives): Ithaa Undersea là nhà hàng dưới biển đầu tiên trên thế giới. Nằm dưới mực nước biển 5 m, Ithaa phục vụ trứng cá muối và tôm hùm Maldives. Hai món nổi tiếng ở đây và đem đến cho thực khách góc nhìn thủy cung lên đến 180 độ. Ảnh: Flickr.

Nha hang duoi day bien anh 7

Subsix (Maldives): Nằm sâu 6 m dưới mực nước biển của Ấn Độ Dương, Subsix là quán bar dưới nước đầu tiên trên thế giới. Những cửa sổ kính bao quanh quán bar đem đến góc nhìn tuyệt vời hướng ra đại dương về đêm. Cách bờ biển 500 m, du khách có thể đi thuyền để đến Subsix.
Ảnh: Under.

 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: