Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng' Ngôi nhà bóng bay nổi tiếng trong phim hoạt hình sắp 'trình làng'
Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách Độc đáo nướng bánh pizza trên núi lửa thách thức mọi thực khách
Xem Tiếp...
Chiêm ngưỡng ngôi nhà có kiến trúc độc lạ ở Sơn La
Chiêm ngưỡng ngôi nhà có kiến trúc độc lạ ở Sơn La

26/8/2020

Ngôi nhà với kiến trúc độc đáo này nằm trong dự án năm 2017 tại xã Chiềng Yên, huyện Vân Hồ với tổng diện tích thi công là 253m2 và diện tích sàn 406m2.             
                                                
ngoi nha o son la co thiet ke sang tao duoc bao tay khen het loi - 1

ngoi nha o son la co thiet ke sang tao duoc bao tay khen het loi - 2

Địa điểm và thiết kế được xem xét rất cẩn thận để đảm bảo người dân địa phương có thể tiếp cận được và đồng thời khu nhà cũng sẽ trở thành một điểm mốc của du lịch.

ngoi nha o son la co thiet ke sang tao duoc bao tay khen het loi - 3

Tòa nhà này có chức năng như một trung tâm thông tin, nơi gặp gỡ của mọi người, khu vực tổ chức sự kiện và các hoạt động xã hội khác nhau.

ngoi nha o son la co thiet ke sang tao duoc bao tay khen het loi - 4

Thiết kế nhà cộng đồng này được lấy ý tưởng từ khăn trùm đầu của người dân tộc thiểu số địa phương và phong cách điển hình của một ngôi nhà truyền thống. Hài hòa với phong cảnh nước non, ngôi nhà trở thành điểm thu hút sự tập trung, biểu hiện cho sự phát triển dài lâu của trí tuệ
bản địa.

ngoi nha o son la co thiet ke sang tao duoc bao tay khen het loi - 5

Kết cấu ngôi nhà đáp ứng theo kiến trúc xanh, không sử dụng gạch nung, có cấu trúc khung tre, gỗ và mái bằng lá cọ, điểm đặc biệt là ánh mặt trời từ hướng Tây sẽ được kiểm soát rất hợp lý.

ngoi nha o son la co thiet ke sang tao duoc bao tay khen het loi - 6

Nhà cộng đồng Chiềng Yên đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của địa phương thông qua khả năng thu hút sự chú ý của xã hội.
 
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: