Advertisement
  • English
  • Vietnamese

TIN HOẠT ĐỘNG - STDe

"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN" ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BỀN VỮNG
TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC LIÊN NGÀNH" TỌA ĐÀM "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN: GÓC NHÌN VÀ ĐÓNG GÓP CỦA KHOA HỌC..
"CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH "CHỮA LÀNH VỚI THIÊN NHIÊN": GÓC NHÌN TỪ KHOA HỌC LIÊN NGÀNH
Xem Tiếp...

Tin du lịch

7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi 7 phong tục kỳ lạ ở châu Phi
Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới Những thị trấn kỳ lạ nhất thế giới
Xem Tiếp...
Tòa tháp dân cư tích hợp các cấu trúc hình học độc đáo tại Iran
Tòa tháp dân cư tích hợp các cấu trúc hình học độc đáo tại Iran                                                              

17/8/2020

(Xây dựng) - Tòa tháp dân cư “Farmanieh” là một khái niệm sống hiện đại và tinh tế được tạo ra bởi sự hợp tác của hãng thiết kế ZAAD Studio và Marz Design.




Hình thành trong bối cảnh đô thị, tòa tháp hình trụ nằm trong danh sách phát triển các tòa nhà cao tầng gần đây tại thành phố Tehran, Iran. Cấu trúc hình học xuyên tâm của nó cung cấp tầm nhìn toàn cảnh theo chiều ngang tạo thành không gian bên ngoài ở mỗi cấp.

Các đơn vị dân cư được sắp xếp và định hướng trên một mặt phẳng, tạo ra không gian sinh sống rộng rãi vượt ra ngoài mặt tiền. Kinh nghiệm sống trên cao là một trong những tâm điểm của dự án mà đã được đáp ứng trong thỏa thuận với quy mô quen thuộc của một ngôi nhà ở vùng ngoại ô. Ánh sáng tự nhiên len lỏi qua các tầng tại những điểm được xác định trước để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho tất cả không gian nội thất. “Farmanieh” mang đến một môi trường sống thoải mái, kết nối liên tục với các cư dân của nó và bối cảnh đô thị lớn của Tehran.



Tòa tháp tích hợp các cấu trúc hình học độc đáo.



Cuộc sống trong các đơn vị dân cư riêng biệt.



Nội thất trong một ngôi nhà mẫu.
 
Hồng Nhung (Theo Designboom)
 
Ý KIẾN CHIA SẺ
Tên của bạn:
Email:
Tiêu đề:
Nội dung: